Hai hình ảnh rò rỉ trên SlashLeaks cho thấy, khuôn mẫu có hai kích thước khác nhau, mặt sau có logo "táo khuyết" ở giữa kèm chữ iPhone phía dưới. Điểm gây chú ý nhất trong đó là cụm ba camera có thiết kế vuông, các ống kính đặt theo hình tam giác.

Mặt trước và mặt sau khuôn mẫu được cho là của iPhone XI và XI Max.

Trong khi đó, mặt trước máy vẫn là màn hình "tai thỏ" với camera trước và nhiều lỗ cảm biến. Kích thước cụm notch này có phần nhỏ hơn so với XS hay XS Max.

Theo Macrumors, khả năng cao hai khuôn mẫu này là của iPhone 2019 nếu dựa trên những tin đồn gần đây. Bộ đôi smartphone mới của Apple được cho là sẽ có tên iPhone XI và XI Max, thiết kế mặt sau với cụm camera tam giác tương tự Huawei Mate 20 Pro với các ống kính độ phân giải lần lượt 14 megapixel, 10 megapixel và cảm biến đo độ sâu ToF. Tuy nhiên, nó bị nhận xét là "trông khá kì quặc và xấu xí".

Theo lịch trình, Apple có thể ra mắt iPhone XI và XI Max tháng 9 tới. Bên cạnh camera, máy nhiều khả năng có cấu hình mạnh hơn, hỗ trợ sạc không dây ngược để chia sẻ năng lượng cho Apple Watch hay AirPods mới. Những cải tiến này tốt hơn so với thế hệ iPhone trước, nhưng không đột phá so với các sản phẩm đã thương mại của Samsung hay Huawei.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)