Nhằm nâng cao giá trị, lợi ích cho khách hàng cũng như giúp họ có được một mùa hè đầy sôi động và náo nhiệt, thương hiệu Nokia đã có những ưu đãi hấp dẫn và đặc sắc. Cụ thể, từ ngày 15/04/2019 đến ngày 12/05/2019, khi mua các sản phẩm smartphone trên, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay 02 cặp vé du lịch đến xứ sở chùa vàng Thái Lan vào mỗi tuần cũng như là cơ hội trúng thưởng 100% voucher hấp dẫn với các mệnh giá 30.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng và 500.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng cho chương trình “Mở cửa thần kì, chào hè Thái Lan” lên đến hơn 1 tỉ đồng. Chương trình sẽ được áp dụng trên toàn bộ hệ thống và đại lí của Nokia.

Nokia 8.1, Nokia 5.1 Plus, Nokia 6.1 Plus và Nokia 3.1 là những chiếc smartphone đang được chạy hệ điều hành Android 9 Pie nhằm đem lại những trải nghiệm hoàn hảo và tốt nhất cho người dùng. Với những tính năng cải tiến mới trong đời sống hàng ngày thông qua trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tiết kiệm thời gian cũng như kéo dài tuổi thọ pin, smartphone Nokia hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất trong những chuyến đi trong mùa hè này.

Ông Kyler Tan – Giám đốc HMD Global tại Việt Nam chia sẻ: “Với chương trình khuyến mãi đặc sắc này, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại một mùa hè đầy màu sắc cho người tiêu dùng, giúp họ có thể vừa mua sắm những chiếc smartphone thời thượng, mạnh mẽ vừa có cơ hội du lịch đến Thái Lan giải nhiệt trong mùa hè nóng bức này”.



Bình luận

  • TTCN (0)