Galaxy Fold vẫn chưa thể được phát hành.

Tuyên bố của Samsung giải thích rằng công ty đã nhận định rằng Galaxy Fold có thể cần được cải thiện hơn nữa để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất có thể. Ngày phát hành mới không được đưa ra vào thời điểm này nhưng nó sẽ được công bố trong những tuần tới.

Điều này được đưa sau những báo cáo từ các chuyên gia đánh giá nói rằng có một số vấn đề với màn hình trên Galaxy Fold, bao gồm một số khiếm khuyết trong cơ chế hiển thị hoặc gập, cũng như việc gỡ bỏ lớp màng bảo vệ trên màn hình do dễ bị nhầm lẫn với bộ bảo vệ màn hình cài sẵn trên nhiều smartphone hiện nay.

Samsung ban đầu nhận định về các thiệt hại do các tác động từ người đánh giá, nhưng sau khi tiếp nhận nhiều thông tin, công ty đã quyết định trì hoãn phát hành sản phẩm. Theo công ty, để đánh giá đầy đủ thông tin phản hồi từ chuyên gia đánh giá và chạy thử nghiệm nội bộ nhiều hơn nữa, công ty đã quyết định trì hoãn việc phát hành Galaxy Fold và sẽ công bố ngày phát hành mới trong vài tuần tới.

Cũng theo Samsung, công ty sẽ có biện pháp để tăng cường bảo vệ màn hình, bao gồm việc tăng cường hướng dẫn về cách chăm sóc và sử dụng màn hình chứa lớp bảo vệ để khách hàng tận dụng tối đa Galaxy Fold của họ.

Ảnh
Nhiều người có thể gỡ bỏ lớp phủ trên màn hình Galaxy Fold.

Được biết, Galaxy Fold ban đầu được lên lịch phát hành ra công chúng vào ngày 26/4 tại một số thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau lần trì hoãn này, thời điểm phát hành mới vẫn chưa được công bố, vì vậy sẽ mất khoảng 1-2 tháng nữa thì sản phẩm mới có thể lên kệ.

Trong khi đó, đối thủ của Samsung là Huawei được dự kiến phát hành Mate X gập lại vào tháng 6, nhưng báo cáo mới đây tuyên bố rằng sản phẩm sẽ bị đẩy lùi sang tháng 9. Huawei chưa bao giờ đưa ra chốt ngày phát hành cụ thể như Samsung đã làm.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)