Năm 2019 sẽ là một năm triển khai 5G quy mô lớn trên toàn thế giới, điều đó có nghĩa là Nhóm kinh doanh Hạ tầng viễn thông (Carrier BG) của Huawei có những cơ hội chưa từng có để phát triển. Tính đến cuối tháng 3 năm 2019, Huawei đã kí kết 40 hợp đồng thương mại 5G với các nhà mạng hàng đầu toàn cầu và đã vận chuyển hơn 70.000 trạm gốc 5G tới các thị trường trên toàn thế giới.

Cũng trong Q1/2019, Nhóm kinh doanh giải pháp doanh nghiệp (Enterprise BG) của Huawei đã ra mắt Nền tảng kĩ thuật số (Digital Platform) và chiến lược "Huawei Inside" mới. Huawei cam kết xây dựng các nền tảng của một Trung Quốc kĩ thuật số và cốt lõi của một thế giới kĩ thuật số thông qua việc cung cấp Nền tảng kĩ thuật số cùng với kết nối phổ quát và trí thông minh phổ biến. Nhóm kinh doanh giải pháp doanh nghiệp của Huawei cũng đã triển khai điểm truy cập Wi-Fi 6 hỗ trợ 5G đầu tiên trên thế giới. Tính đến cuối quý 1 năm 2019, Huawei đã xuất xưởng nhiều sản phẩm Wi-Fi 6 hơn bất kì công ty nào khác trên toàn thế giới.

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng (Consumer BG) của Huawei tiếp tục tạo ra giá trị cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm sáng tạo của mình. Chiến lược cốt lõi của nhóm là cung cấp trải nghiệm thông minh cho người tiêu dùng với mọi kịch bản. Trong Q1/2019, Huawei đã xuất xưởng 59 triệu điện thoại thông minh. Trong các phân khúc kinh doanh khác như PC, thiết bị đeo tay và nhà thông minh (smart home), Huawei đã được người tiêu dùng toàn cầu chào đón với những sản phẩm hàng đầu, sáng tạo cùng những trải nghiệm người dùng vượt trội.



Bình luận

  • TTCN (0)