3 tùy chọn màu của máy.

Tuần trước, một mẫu điện thoại thông minh Vivo đã được phát hiện trên TENAA (Quản lí thiết bị viễn thông và Công nghệ thông tin của Trung Quốc) và vào hôm 29/03 vừa qua, thiết bị này đã được “trình làng” chính thức. Mặc dù trông rất giống với Vivo V9 hay Vivo Z1 nhưng điện thoại lại được gọi là vivo Z3x.

Điện thoại sử dụng con chip Snapdragon 660 kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Màn hình của máy là màn hình LCD cỡ 6,26 inch, độ phân giải Full HD + và có thiết kế “tai thỏ” chứa camera selfie 16 MP, khẩu độ f / 2.0. Camera mặt trước là sự khác biệt phần cứng duy nhất so với Vivo Z1 đã xuất hiện chính thức gần một năm nay.

Ảnh
Cận cảnh camera sau của Vivo Z3x.

Là một thiết bị năm 2019, Vivo Z3x được trang bị đi kèm với giao diện Funtouch OS 9 dựa trên hệ điều hành Android Pie và có nhiều tính năng tập trung vào trò chơi như Game Turbo và System Turbo. Ngoài ra, chiếc smartphone giá rẻ này còn có camera AI cùng với cụm camera sau kép 13 MP + 2 MP. Ở mặt lưng, điện thoại có máy quét dấu vân tay để mở khóa an toàn hơn.

Ảnh
Phiên bản màu đỏ.

Với 3 tùy chọn màu Đỏ, Tím hoặc Đen, điện thoại chỉ có một mức giá - 180 USD (tương đương 4,18 triệu đồng). Khách hàng có thể đặt hàng ngay hôm nay trên trang web trực tuyến của Vivo.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)