Có hai phiên bản Steel HR Sapphire Signature với kích thước màn hình khác nhau

Theo PhoneArena, ở đợt phát hành này, dòng sản phẩm smartwatch Steel HR của Withings được bổ sung 2 mẫu mới với nhiều màu sắc và vỏ khác nhau. Đây là những chiếc smartwatch đầu tiên được Withings phát hành với sự tập trung vào ngoại hình và cảm giác hơn là giá bán.

Cụ thể, các mẫu smartwatch Steel HR Sapphire Signature mới cải thiện những thiết kế trên sản phẩm của Withings trước bằng cách thêm một chút sang trọng, nhưng giá bán không tăng khi người dùng có thể mua nó với giá chỉ từ 300 USD.

Với số tiền đó, người dùng sẽ nhận được một chiếc smartwatch lai có tính năng theo dõi nhịp tim, theo dõi hoạt động, theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ thông báo thông minh, thời lượng pin tuyệt vời có thể sử dụng đến 25 ngày cho một lần sạc hoặc 5 ngày ở chế độ tập luyện.

Tất cả smartwatch Steel HR Sapphire Signature đều có khả năng chống nước (lên đến 50 mét) và có thể được ghép nối với các thiết bị Android hoặc iOS thông qua Bluetooth. Chúng có sẵn trong các biến thể 36 mm và 40 mm, cùng các tùy chọn màu sắc trắng/vàng hồng, xanh lam/bạc hoặc đen/đá phiến.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)