Ngày 07/05, HTC Vive, thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực Thực tế ảo (VR - Virtual Reality) kí kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Thế giới Số (Digiworld Corporation – “DGW”) – Nhà phân phối phát triển thị trường hàng đầu tại Việt Nam, chính thức giới thiệu bộ ba sản phẩm Vive Pro Full Kit, Vive Focus Plus và VIVE Consumer Edition tại tòa nhà Landmark 81, Tp. Hồ Chí Minh.

Hợp tác chiến lược giữa HTC Vive và Digiworld cho thấy sự đánh giá cao của HTC VIVE trong việc phát triển thị trường VR tại Việt Nam cùng năng lực kinh doanh và năng lực phân phối của Digiworld. Đây cũng là sự cam kết của Digiworld trong việc hiện thực hóa kế hoạch tăng trưởng dài hạn từ xu hướng chuyển đổi số.

Tại buổi lễ ra mắt, HTC giới thiệu các sản phẩm và giải pháp Thực tế ảo tốt nhất cho người dùng Việt Nam, mang đến những trải nghiệm chìm đắm nhất và chân thực nhất. Đồng thời HTC cũng giới thiệu hệ sinh thái đa dạng với các ứng dụng từ công nghệ Thực tế ảo trong các lĩnh vực như game VR, giáo dục, y tế, thiết kế, nội thất, du lịch, và nhiều lĩnh vực khác.

“Chúng tôi rất vui mừng khi đem những sản phẩm Thực tế ảo tốt nhất đến Việt Nam”, Ông Raymond Pao – Tổng giám đốc HTC khu vực Châu Á – Thái Bình Dương kiêm phó Chủ tịch Chiến lược sản phẩm toàn cầu phát biểu. “HTC Vive và Vive Pro đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người sử dụng và truyền thông trên thế giới, và giờ đây chúng tôi vô cùng hào hứng khi được giới thiệu những sản phẩm này đến tay người tiêu dùng và các lập trình viên tại Việt Nam”.

Ông Raymond Pao cho biết thêm: “Cũng trong sự kiện này, chúng tôi sẽ chính thức giới thiệu một sản phẩm VR hoàn toàn mới – VIVE Focus Plus, thể hiện sự cam kết của chúng tôi trong việc liên tục phát triển và cải tiến dòng sản phẩm Thực tế ảo cho cả doanh nghiệp và người dùng cá nhân. Vive Focus Plus là thiết bị giao tiếp không dây “tất cả trong một”, dẫn đầu trong việc giúp người dùng nhập vai sâu hơn, hiệu quả hơn, và chuyển các nội dung trải nghiệm từ máy tính cá nhân sang thiết bị độc lập dễ dàng hơn.”

Vive Pro Full Kit là giải pháp cao cấp hoàn chỉnh cho những người đam mê Thực tế ảo, bao gồm kính Vive Pro (HMD), hai bộ điều khiển (controller) không dây thế hệ thứ hai, hai bộ định vị (base station) với tính năng SteamVR tracking thế hệ thứ hai có khả năng quét quy mô không gian trải nghiệm lên đến 7m x 7m. Kính VIVE Pro với màn hình dual-OLED, mang đến hình ảnh sắc nét với độ phân giải tích hợp lên đến 2880 x 1660 điểm ảnh (pixels), tăng hơn 78% điểm ảnh so với những sản phẩm Thực tế ảo khác. Ngoài phần hình ảnh, kính Vive Pro còn được tích hợp tai nghe chất lượng cao (Hi-res audio) cùng bộ khuếch đại âm thanh có sẵn và tính năng khử ồn (noise cancellation) mang đến những âm thanh sống động mà không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Hình ảnh đồ họa và âm thanh cũng được cải tiến mang đến người dùng những trải nghiệm Thực tế ảo được nâng cấp rõ ràng, chân thực và đắm chìm nhất trong thị trường thiết bị Thực tế ảo hiện nay.

Vive Consumer Edition – thiết bị Thực tế ảo nhập vai với quy mô không gian trải nghiệm tiêu chuẩn bao gồm kính với độ phân giải 2160 x 1200 điểm ảnh, hai bộ điều khiển không dây và hai bộ định vị SteamVR tracking.

Vive Pro Full Kit - giá bán lẻ đề nghị 43.690.000 VND, Vive Consumer Edition - giá bán lẻ đề nghị 20.690.000 VND sẽ được chính thức phân phối bởi Digiworld thông qua các các đối tác kinh doanh online và các nhà bán lẻ thiết bị công nghệ từ ngày 07/05.

Riêng Vive Focus Plus – Việt Nam sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên được giới thiệu thiết bị này với giá bán lẻ đề nghị 28.290.000 VND và thời gian có hàng dự kiến khoảng giữa tháng 06/2019.



Bình luận

  • TTCN (0)