Đây sẽ là hai màu mới trên iPhone XR2 ra mắt năm nay.

Một báo cáo từ một trang blog công nghệ Nhật Bản Macotakara tuyên bố rằng Apple sẽ phát hành mẫu iPhone XR2 sắp tới của mình trong cả hai tùy chọn hoàn thiện màu xanh lá cây và hoa oải hương. Đó là sự khác biệt về màu sắc so với tiền thân của nó, vốn cũng có nhiều màu sắc rực rỡ không kém ra mắt vào năm ngoái.

Các màu sắc mới là sự lựa chọn táo bạo cho Apple khi mà công ty chưa bao giờ phát hành iPhone màu hoa oải hương trước đây. Trong khi đó, iPhone 5C ra mắt năm 2013 cũng có một màu xanh lá cây. Tuy nhiên, màu xanh lá cây trên iPhone XR2 sắp tới có thể sẽ có màu sắc phong phú và sống động hơn nhiều, như là lựa chọn điển hình cho dòng iPhone XR.

Tuy nhiên, báo cáo Macotakara cũng cho thấy, Apple sẽ loại bỏ màu xanh lam và màu cam trên iPhone XR, có thể là do người tiêu dùng không quan tâm nhiều đến các biến thể màu sắc đó. Câu hỏi là, liệu các mô hình màu xanh lá cây và hoa oải hương mới có chứng minh thực sự phổ biến hay không.

Ảnh
Hệ thống camera kép ở mặt sau iPhone XR2.

Được biết, iPhone XR có thiết kế toàn màn hình với màn hình Retina LCD 6,1 inch đã ra mắt tại Mỹ vào tháng 9. Phiên bản rẻ nhất có giá 749 USD (17,48 triệu đồng). Trong khi iPhone XR có camera đơn thì báo cáo cho biết iPhone XR2 sẽ có camera kép với thiết lập tương tự iPhone XS ra mắt năm nay.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)