Theo thông tin từ Oppo Việt Nam, công ty sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Reno 10x zoom tại thị trường nước ta vào ngày 6/6. Đây là chiếc smartphone được nhiều người tiêu dùng Việt mong chờ nhờ thiết kế camera selfie thụt thò kiểu vây cá mập và đặc biệt là siêu zoom đến 10x. Không chỉ có vậy, các báo cáo gần đây cho biết Oppo đang lên kế hoạch tung bản cập nhật phần mềm cho Reno 10x zoom, mang đến cho nó khả năng zoom lên đến 60x.

Được biết, Oppo Reno 10x zoom trang bị màn hình OLED 6,6 inch với hệ thống camera selfie 16 MP ở mặt trước. Nhưng tính năng đáng chú ý nhất của điện thoại chính là ống kính zoom tiềm vọng ở mặt sau, kết hợp với các camera góc rộng và cực rộng. Cả kính tiềm vọng và camera rộng đều có chống rung quang học (OIS).

Lưu ý rằng camera tele có zoom quang 6x so với camera chính và zoom lai 10x. Trong khi đó camera siêu rộng được dán nhãn là zoom 0,6x. Máy hỗ trợ quay video 4K tốc độ 60 khung hình/giây (fps)

Model này được trang bị chip Snapdragon 855 mới nhất và sẽ ra mắt với ColorOS 6.0 dựa trên Android 9 Pie. Nó chỉ có tùy chọn cấu hình duy nhất với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Sản phẩm đi kèm GPS băng tần kép và ổn định âm thanh nhờ nhiều micro giữ video và âm thanh được đồng bộ hóa khi người dùng phóng to.

Bên cạnh đó, Oppo cũng sẽ đưa về Việt Nam phiên bản Reno thông thường với màn hình OLED 6,4 inch nhưng vẫn có camera selfie bật lên dạng vây cá mập. Nó không sử dụng ống kính zoom tiềm vọng và máy ảnh siêu rộng mà chỉ trang bị máy ảnh chính 48 MP (không có OIS) và cảm biến phụ 5 MP hỗ trợ chụp ảnh với hiệu ứng nền mờ và chụp ảnh ban đêm.

Cả hai bản Reno đều có khung nhôm và mặt lưng kính. Bản 10x zoom có thân máy dày 9,3mm và nặng 210g, trong khi tiêu chuẩn mỏng và nhẹ hơn chút, tương ứng 9mm và nặng 185g. Thông tin giá bán vẫn chưa được Oppo xác nhận.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)