Asus vừa ra mắt mẫu Zenfone 6 với cụm camera sau có khả năng xoay lật ra phía trước. Thiết kế này tương tự với mẫu Oppo N1 ra mắt năm 2013. Nó cho phép tối ưu hóa không gian hiển thị mặt trước.

Màn hình của máy có kích thước 6,4 inch, sử dụng tấm nền LCD. Theo Asus, màn hình này có khả năng hiển thị 100% dải màu DCI-P3 và 96% dải màu NTSC. Trang Android Authority cho biết, màn hình của Zenfone 6 có màu sắc hiển thị đẹp, độ sáng cao, có thể hiển thị rõ ràng ở điều kiện ngoài trời.

Cụm camera kép của máy gồm ống kính chính 48 MP và ống kính góc siêu rộng 13 MP. Hệ thống camera này đồng thời đảm nhận nhiệm vụ của camera selfie khi xoay lật về phía trước.

Tương tự chiếc Oppo N1, máy cũng được tích hợp một số chế độ chụp như panorama tự động. Người dùng chỉ cần giơ máy lên theo chiều ngang hoặc dọc và động cơ sẽ tự động xoay để chụp.

Qua một số trải nghiệm nhanh từ Android Authority, camera trên Zenfone 6 có khả năng lấy nét nhanh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Đặc biệt, chế độ HDR+ kết hợp với Super Night Mode trên máy mang lại hiệu quả tương đối trong khi chụp vào ban đêm. Hình ảnh cho ra ít nhiễu, màu sắc tái tạo chính xác.

Asus Zenfone 6 được trang bị bộ xử lí Snapdragon 855, dung lượng RAM tùy chọn 6/8 GB, tương ứng với bộ nhớ trong 64/256 GB. Máy tích hợp viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18 W thông qua cổng USB-C.

Máy có giá bán khởi điểm từ 499 USD cho phiên bản 6 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong. Phiên bản 8 GB RAM, 256 GB bộ nhớ trong sẽ có giá 599 USD. Máy sẽ được bán ra với 2 màu gồm Midnight Black và Twilight Silver.

 

     

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)