Một ý tưởng thiết kế dành cho iPhone 2019

Theo Neowin, Curtis tuyên bố các mẫu iPhone năm nay sẽ gần giống với các phiên bản 2018, ngoài việc bổ sung một ống kính khác vào mặt sau của điện thoại - điều đã được đồn đại trước đây. Ngoài ra, có vẻ như các model năm nay có thể loại bỏ 3D Touch, vốn là một phần của hầu hết iPhone kể từ dòng iPhone 6s (iPhone Xr là thiết bị đầu tiên loại bỏ nó). Và bản kế nhiệm của điện thoại sẽ tăng lên RAM 4 GB thay vì 3 GB.

Hướng đến năm 2020, Curtis tuyên bố Apple có kế hoạch ra mắt một phiên bản iPhone SE mới, bao gồm các bộ phận tương tự iPhone 8. Nhiều người dùng vẫn thích yếu tố thiết kế nhỏ cho các thiết bị cao cấp, vì vậy thiết bị có thể tìm kiếm được một lượng người dùng. Giới phân tích nói rằng thiết bị có thể đến vào đầu năm tới, nhưng một số nhà cung cấp không biết đến sự tồn tại của nó.

Đối với các phiên bản iPhone lớn hơn vào năm 2020, có vẻ như Apple sẽ làm mọi thứ tăng thêm một chút. Công ty có thể bổ sung khả năng hỗ trợ 5G, camera 3D ở mặt sau - điều cũng đã được báo cáo trước đó - màn hình OLED cho toàn bộ dòng sản phẩm và một dạng Touch ID mới.

Apple bắt đầu tránh xa nhận dạng vân tay trên iPhone của mình sau khi hãng này triển khai nhận dạng khuôn mặt trong iPhone X và các mẫu 2018 đều sử dụng Face ID. Báo cáo cho thấy công ty có thể sử dụng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình cho iPhone 2020, cho phép người dùng chạm vào bất cứ nơi nào trên màn hình để mở khóa điện thoại.

Tất nhiên, những chiếc điện thoại này vẫn còn khá lâu để phát hành nên chúng hoàn toàn có thể được cập nhật các tính năng mới trước khi công bố.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)