Bộ ba Galaxy S10.

Hiện tại, Huawei đang phải gánh chịu hàng loạt hậu quả từ lệnh trừng phạt của Tổng thống Mỹ - Donald Trump, hàng triệu người dùng sử dụng điện thoại của hãng đang vô cùng lo lắng. Và Samsung đã nắm bắt ngay lấy cơ hội này khi thu mua lại điện thoại của Huawei với giá cao khi người dùng chuyển sang Galaxy S10 tại thị trường Singapore.

Cụ thể, những chủ sở hữu của những chiếc điện thoại như P20 Pro, P20, Mate 20 Pro, Mate 20 và Nova 3i sẽ có được ưu đãi nhất định khi chuyển sang Samsung Galaxy S10. Mức giá mua lại cao nhất cho Mate 20 Pro thậm chí còn lên tới 755 USD (tương đương 17,55 triệu đồng).

Danh sách các thiết bị của Huawei và giá mua lại của Samsung như sau:

• Huawei P20 Pro: 560 USD (tương đương 13,02 triệu đồng)

• Huawei P20: 440 USD (khoảng 10,23 triệu đồng)

• Huawei Mate 20 Pro: 755 USD (khoảng 17,55 triệu đồng)

• Huawei Mate 20: 545 USD (khoảng 12,67 triệu đồng)

• Huawei Nova 3i: 300 USD (khoảng 6,97 triệu đồng)

Đáng chú ý, Samsung cũng có chính sách mua lại nhiều mẫu Galaxy S cũ khác cũng như iPhone với giá khá hấp dẫn (cụ thể ở bảng dưới). Có thể nói, chính sách mua lại này của Samsung đã nhắm trúng tâm lí khách hàng, khiến hãng trở thành “chiếc phao cứu sinh” của nhiều người dùng Huawei.

Ảnh
Giá mua lại các mẫu smartphone khi người dùng nâng cấp lên Galaxy S10.

Theo các nhà phân tích, lệnh trừng phạt Huawei của Chính phủ Mỹ sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số bán hàng của công ty này trên toàn cầu. Thêm nữa, thị trường smartphone thế giới cũng vì thế mà thay đổi bởi lẽ, Huawei hiện là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ hai trên thế giới, chỉ sau Samsung.

Tại Việt Nam, điện thoại Huawei cũng đang bị các nhà bán lẻ trong nước ép giá xuống khá thấp, gây không ít thất vọng cho người dùng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)