Báo cáo từ MacOtakara cho biết, Apple có thể đưa tính năng gửi tín hiệu đến 2 thiết bị Bluetooth riêng biệt cùng một lúc giống như một số điện thoại Samsung đã làm được hiện nay.

Theo TheVerge, khả năng kết nối với nhiều thiết bị Bluetooth có thể hữu ích trong một loạt tình huống khác nhau. Ví dụ, người dùng có thể muốn kết nối điện thoại với hệ thống âm thanh của xe hơi để đưa ra chỉ dẫn GPS trong khi phát nhạc qua tai nghe. Hoặc người dùng và một người bạn của họ có thể muốn xem một bộ phim trên một hành trình dài, việc kết nối với nhiều bộ tai nghe sẽ cho phép cả hai tận hưởng trải nghiệm âm thanh đầy đủ.

Khả năng truyền âm thanh không dây kép là tính năng đã có mặt trên một số ít điện thoại của Samsung và yêu cầu Bluetooth 5.0 để hoạt động. Đối với Apple, nếu công ty đưa điều này vào sản phẩm của mình, nhiều khả năng nó sẽ đến với các iPhone đời cũ có hỗ trợ Bluetooth 5.0, bao gồm iPhone 8, X và XS thông qua bản cập nhật phần mềm.

Dĩ nhiên mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn, và nguồn tin từ MacOtakara đến từ chuỗi cung ứng nên không rõ liệu các mẫu iPhone nào sẽ nhận được khả năng này. Mọi thứ vẫn cần thời gian mới biết được tính năng này có được Apple triển khai hay không.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)