Giải thưởng Computex 2019 năm nay, tuyên bố MSI giành được 4 danh hiệu với máy tính để bàn Trident X series, màn hình Prestige PS341WU, máy tính xách tay chơi game GS75 và máy tính công nghiệp cỡ nhỏ MS-9A79 cho Giải pháp IIoT.

"Mỗi năm MSI giới thiệu với thế giới và người dùng những gì MSI có thể làm được. Với tất cả nỗ lực, chúng tôi đã đạt được sự chú ý trong thế giới gaming. 2019, tinh thần MSI là tạo ra những sản phẩm tốt nhất và sáng tạo nhất cho người sáng tạo nội dung, game thủ eSport chuyên nghiệp hoặc người dùng công nghiệp với sự tự tin và tham vọng. Năm nay, MSI đã chứng minh rằng chúng tôi có khả năng làm tốt không chỉ Gaming mà cả lĩnh vực công nghiệp. Nhìn chung, chúng tôi có thể tự hào nói, "MSI có khả năng mạnh nhất để thỏa mãn trí tưởng tượng của người dùng." Sam Chern, Phó chủ tịch tiếp thị MSI nói.

Với ứng dụng độc quyền của MSI Gaming OSD / Dragon Center, người dùng có thể tối ưu hóa cài đặt hiển th chỉ bằng một cú nhấp chuột. Công nghệ làm mát Silent Storm chia vỏ case thành ba khoang riêng biệt để giữ cho hệ thống mát mẻ. Tấm vỏ cạnh bên bằng kính cường lực độc đáo giúp quá trình nâng cấp dễ dàng. Các thành phần chính cũng được thiết kế để được đặt ở phía cạnh bên của tấm kính. Sản phẩm cung cấp hiệu năng cao, khả năng nâng cấp đặc biệt, là giải pháp cho các game thủ DIY thích máy tính nhỏ nhưng gặp khó khăn khi nâng cấp chúng.

MSI GS75 có vẻ ngoài tươi mới & sành điệu, làm đảo lộn hình dung về một chiếc laptop chơi game. Viền cắt kim cương vàng với lớp phủ màu đen huyền bí, khiên rồng vàng và nổi bật với lỗ thoát khí từ bên này sang mặt sau của laptop. Cửa hút gió diện tích lớn với thiết kế lưới cho sự hoàn hảo nhiệt tốt hơn. Tích hợp công nghệ mới của MSI, giúp GS75 không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ mà còn có thân hình mảnh mai đến khó tin. Hơn nữa, thiết kế viền siêu mỏng cung cấp cho game thủ một khoảng không gian quan sát rộng.



Bình luận

  • TTCN (0)