Ngày 05/06, với cam kết luôn mang đến trải nghiệm smartphone ngày càng hoàn thiện và tốt hơn theo thời gian, HMD Global – công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã công bố chiếc smartphone Nokia 3 chính thức được nâng cấp lên hệ điều hành Android 9 Pie.

Ông Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm của HMD Global chia sẻ: “Tại HMD Global, chúng tôi luôn tập trung vào việc mang đến những trải nghiệm Android mới nhất cho người hâm mộ Nokia ở mọi phân khúc giá. Chính vì thế, chúng tôi đã quyết định nâng cấp Nokia 3 – chiếc smartphone thế hệ đầu tiên lên hệ điều hành Android 9 Pie nhằm mang đến những cải tiến và ứng dụng mới nhất từ Google cho người dùng, ngay cả trong phân khúc tầm trung. Nokia hiện đang là thương hiệu smartphone cập nhật nhanh các hệ điều hành mới nhất từ Google cho tổng thể dải sản phẩm của mình với cam kết luôn mang đến trải nghiệm hoàn thiện và ngày càng tốt hơn cho người dùng”.

Nokia 3 với hệ điều hành Android 9 Pie sẽ mang đến những tính năng cải tiến mới trong đời sống hàng ngày thông qua trí tuệ nhân tạo (AI)nhằm tiết kiệm thời gian, kéo dài tuổi thọ pin, điều chỉnh độ sáng màn hình, dự đoán hành động tiếp theo và thậm chí cung cấp các công cụ để quản lí tốt hơn thời gian tương tác trên màn hình với tính năng Digital Wellbeing.



Bình luận

  • TTCN (0)