Nokia 2.2 là một phần của chương trình Android One.

Đầu tiên và quan trọng nhất chính là giá bán của sản phẩm, thấp hơn so với Nokia 3.2 và 4.2, với mức giá tương đương 100 USD (2,34 triệu đồng) ở Ấn Độ. Đáng buồn, không có thông tin về sự xuất hiện của sản phẩm tại các thị trường khác, nhưng có lẽ người dùng Việt Nam cũng có thể chào đón sản phẩm.

Thứ hai, đây có thể chỉ là smartphone giá phải chăng nhất từ ​​một thương hiệu lớn có sự hiện diện tốt và theo kịp các xu hướng thiết kế mới nhất. Nó sử dụng notch theo phong cách hình giọt nước kín đáo thay vì đi theo lộ trình hiển thị đục lỗ hoặc sử dụng một camera selfie có động cơ. Tuy nhiên, đó là những notch không phải là thứ người dùng thường thấy trong phân khúc giá cực thấp này.

Một điều khác khiến Nokia 2.2 khác biệt với các sản phẩm giá thành thân thiện chính là việc máy tham gia chương trình Android One. Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ nhận được một số phần mềm dựa trên Android Pie mượt mà và một bản cập nhật Android Q được bảo đảm cập nhật vào mùa thu.

Phần còn lại của thông số kĩ thuật và các tính năng khá khiêm tốn, bao gồm chip MediaTek Helio A22, màn hình 5,7 inch độ phân giải 1520 x 720 pixel với cằm tương đối dày, một camera 13 MP phía sau, một camera 5 MP phía trước và pin 3.000 mAh. Khá thú vị khi pin có thể tháo rời dễ dàng, điều đó có nghĩa là chiếc điện thoại này được làm hoàn toàn từ nhựa. Nút Google Assistant chuyên dụng nằm ở bên trái của điện thoại, không đi kèm với đầu đọc dấu vân tay và hỗ trợ công nghệ nhận dạng khuôn mặt.

Hai biến thể được lên kế hoạch bán ra vào ngày 11/6 tại Ấn Độ với mức giá 100 USD cho bản 2/16 GB, hay 115 USD cho bản 3/32 GB.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)