Galaxy Note 10 Pro sẽ có sạc nhanh 25W thay vì 45W?

Đầu tháng này, một tweet từ chuyên gia rò rỉ Ice Universe (@UniverseIce) ám chỉ rằng Galaxy Note 10 và Note 10 Pro sẽ đi kèm bộ sạc 45W. Mặc dù vậy, tin đồn này đã bị Max Weinbach của XDA Developers phản đối bằng tweet mới nhất.

Weinbach viết rằng nguồn tin của mình cho thấy Galaxy Note 10 Pro sẽ cung cấp sạc nhanh 25W chứ không phải 45W. Trong cùng một tweet, Weinbach nói rằng sẽ có một điện thoại Galaxy ra mắt với bộ sạc 45W, và đó sẽ là Galaxy A90 tầm trung.

Đáng buồn là Weinbach không đề cập đến mẫu Galaxy Note 10 “tiêu chuẩn”, vì vậy chưa rõ liệu điện thoại sẽ trang bị sạc nhanh 25W hay chỉ là 15W thấp hơn như trên Galaxy S10. Với việc Galaxy Note 10 dự kiến có pin 3.400 mAh thì sẽ không ngạc nhiên khi biến thể tiêu chuẩn sử dụng chuẩn sạc nhanh thấp hơn so với bản Pro. Được biết, bản Galaxy Note 10 Pro dự kiến đi kèm dung lượng pin 4.500 mAh.

Có thể những kí ức về Galaxy Note 7 vẫn ám ảnh Samsung nên công ty rất muốn bảo vệ mình. Chiếc điện thoại đã được bán với tốc độ có thể khiến nó trở thành điện thoại bán chạy nhất mọi thời đại của công ty, tuy nhiên vấn đề với pin 3.500 mAh khiến một số sản phẩm phát nổ, buộc Samsung phải thu hồi điện thoại 2 lần trước khi tuyên bố khai tử nó.

Ảnh
Đoạn tweet được đăng tải bởi Max Weinbach.

Vì không phải mọi người dùng Galaxy Note 7 đều gửi điện thoại của họ trở lại nhà sản xuất, Samsung buộc phải gửi các bản cập nhật phần mềm để làm cho các thiết bị này hầu như không sử dụng được. Công ty đã quay trở lại với Galaxy Note 8, và mọi thứ đã khá im ắng kể từ đó.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)