Hình ảnh Pixel 4 được Google gợi ý trên Twitter của mình

Theo PhoneArena, sau một loạt rò rỉ liên quan đến thiết kế của Pixel 4, có vẻ như Google đã quyết định đi trước một bước, mặc dù chỉ cung cấp bức ảnh của thiết bị. Google ghép nối bức ảnh với một tuyên bố nói rằng đây là sản phẩm mà mọi người quan tâm.

Hình ảnh xác nhận các suy đoán trước đó rằng Google Pixel 4 sẽ đi kèm với thiết lập máy ảnh mới thay vì camera đơn như trong các thế hệ trước. Dường như Pixel 4 sẽ đi kèm 2 ống kính máy ảnh cũng như cảm biến thứ ba có thể là cảm biến quang phổ giả định. Thiết kế cũng xác nhận Pixel 4 không có cảm biến vân tay gắn phía sau, nhiều khả năng máy sẽ được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình.

Google đã không hiển thị mặt trước của thiết bị, vì vậy không có ý tưởng nào về màn hình có thể trông ra sao hoặc có bao nhiêu cảm biến ở mặt trước. Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ có nhiều cảm biến ở mặt trước để kích hoạt hệ thống nhận dạng giống Face ID.

Việc Google tiết lộ điện thoại này sớm là một động thái thú vị. Hãng có thể đã đưa ra quyết định này do sự rò rỉ liên quan đến Pixel 3 và Pixel 3 XL năm ngoái, nơi các nguyên mẫu ban đầu của thiết bị lớn hơn được bán trên thị trường chợ đen. Chiến lược của Google bây giờ có thể cung cấp sớm những thông tin và thẳng thắn về sản phẩm.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)