Ra mắt thị trường Việt từ ngày 6/6, Reno thu hút nhờ thiết kế camera trượt vây cá mập lạ mắt và nhiều tính năng nổi bật.

Việc đưa vào camera trượt “vây cá mập” giúp Oppo Reno có màn hình toàn cảnh panoramic, với tỉ lệ hiển thị lên đến 93,1% so với thân máy. Dòng sản phẩm này dùng màn hình OLED kích thước 6,4 inch, cho khả năng hiển thị màu sắc đẹp mắt.

Hiện Oppo Reno phiên bản chuẩn đã chính thức lên kệ với giá 12,9 triệu đồng. Oppo Reno phiên bản chuẩn bán ra thị trường Việt với vi xử lí Qualcomm Snapdragon 710, RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Máy hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay trong màn hình. Phía sau, máy dùng hệ thống camera Sony IMX 586 độ phân giải 48 MP với cảm biến siêu lớn 1/2.0 inch, khẩu độ f/1.7 kết hợp thuật toán phần mềm MFNR và HDR, giúp chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Hyper Boost 2.0 giúp tăng cường hiệu suất hoạt động của smartphone. Đặc biệt, công nghệ sạc nhanh và an toàn VOOC 3.0 cũng được trang bị cho Reno. Với viên pin 3765mAh của Reno, sạc nhanh VOOC 3.0 có thể sạc 0% lên đến 75% chỉ trong vòng 30 phút sạc nhưng vẫn bảo đảm sự an toàn.



Bình luận

  • TTCN (0)