Galaxy Fold đã gây thất vọng với lịch trình ra mắt ...

Sau 2 tháng kể từ ngày trì hoãn phát hành (dự kiến 26/4), chiếc Galaxy Fold xấu xố vẫn chưa chốt ngày lên kệ các cửa hàng bán lẻ. Tin tức về việc ra mắt điện thoại gập lại đã bị thay đổi liên tục tùy thuộc vào các nguồn tin, tuy nhiên một quan chức của Samsung mới đây cho biết công ty khá tự tin rằng không sản phẩm nào sẽ ảnh hưởng đến việc ra mắt của Galaxy Fold.

Galaxy Fold đáng lẽ ra mắt vào tháng 4, nhưng do những vấn đề về thiết kế nên nó gần như bị trì hoãn vô thời hạn. Những người đánh giá và những người có ảnh hưởng ban đầu nhận thấy quá dễ dàng để loại bỏ những gì họ cho là miếng bảo vệ màn hình nhưng thực sự là một phần quan trọng của chính màn hình. Nó cũng quá dễ dàng để các hạt cực nhỏ lọt vào bên trong các lỗ và làm hỏng màn hình mỏng manh.

Từng có báo cáo nói rằng Samsung đã sẵn sàng khởi chạy lại Galaxy Fold, nhưng những nguồn khác cho rằng công ty vẫn chưa giải quyết được vấn đề. Hãng rất có thể đưa ra một thông báo trong vài tuần tới, cho dù đó là kế hoạch phát hành lại điện thoại hay khai tử sản phẩm. Tuy nhiên, điều đó sẽ đặt nó quá gần với sự ra mắt của Galaxy Note 10.

Ảnh
... nhưng không ảnh hưởng đến sự ra mắt của Galaxy Note 10.

Samsung cho biết họ sẽ không điều chỉnh lại các chiến lược ra mắt của Galaxy Note 10, và sản phẩm vẫn sẽ ra mắt vào tháng 8. Đó là một chiến lược hợp lí khi Galaxy Note 10 là dòng sản phẩm ổn định hơn. Trì hoãn nó vì lợi ích của một thiết bị đã được chứng minh là quá mong manh với giá của nó sẽ chỉ làm hỏng hình ảnh của Samsung hơn nữa.

Được biết, Galaxy Note 10 dự kiến sẽ bị loại bỏ jack cắm tai nghe, bao gồm cả mẫu Pro lẫn không Pro, và hiện nó cũng được cho là loại bỏ khe cắm thẻ nhớ microSD. Mọi thứ sẽ được Samsung vén màn tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 7/8 tới đây.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)