Ảnh concept Galaxy Fold.

Ngay sau khi được công bố, Samsung Galaxy Fold đã vướng phải vô số sự cố. Nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại hàng đầu của Samsung với hiệu suất mạnh mẽ, tuyệt đẹp, thiết kế an toàn và không bị trì hoãn bán ra, Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Pro sắp ra mắt chính là chiếc smartphone người dùng nên đặt hàng. Những kết xuất mới của chúng cũng đủ để người dùng quên tất cả về Galaxy Fold tệ đến mức nào.

Samsung sắp ra mắt Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Pro. Đây sẽ là hai trong số những điện thoại thông minh đẹp nhất và mạnh nhất mà “gã khổng lồ” điện tử Hàn Quốc sản xuất. Hình ảnh kết xuất của chúng cũng khiến cho những “siêu phẩm” này gần gũi với người dùng hơn.

Ảnh
Thiết kế toàn màn hình cùng "mụn ruồi" chính giữa.

Được tạo bởi LetsGoDigital, ảnh concept Galaxy Note 10 Pro mới này thể hiện mọi thứ từ các thông tin rò rỉ hiện tại. Phiên bản Pro dự kiến ​​sẽ có thông số kĩ thuật tương tự như Galaxy Note 10 bản chuẩn nhưng sẽ có màn hình lớn hơn và thêm một cảm biến bổ sung cho camera sau.

Ảnh
Galaxy Note 10 Pro sẽ có 3 camera dọc.

Không những thế, concept ảnh Galaxy Note 10 Pro mới này cũng cho người xem cái nhìn thân thiện hơn về màn hình “lỗ khuyên” chứa camera selfie nằm ở trung tâm màn hình thay vì ở góc trên bên phải như dòng Samsung S. Đặc biệt, camera selfie không thể được đặt ở góc trên bên phải vì camera phía sau đã nằm ở cùng một góc. Lí do là điện thoại thông minh không đủ diện tích để đặt camera phía trước và phía sau ở cùng một vị trí.

Dự kiến, Samsung sẽ tiết lộ Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Pro vào đầu tháng 8 và cả hai phiên bản ​​sẽ được bán ra sau đó khoảng hai tuần.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)