Tablet tầm trung của Samsung sắp được ra mắt.

Trong khi Google chỉ tung những chiếc máy tính bảng cao cấp nhất, “đối thủ” Samsung lại luôn đa dạng hóa sản phẩm của mình. Công ty Hàn Quốc sắp tới sẽ có ít nhất hai thiết bị mới trong danh mục này: một thiết bị cao cấp và một thiết bị tầm trung.

Máy tính bảng tầm trung của Samsung sẽ được trang bị bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 710 và RAM 4 GB, cấu hình khá “ngon” ở phân khúc giá này. Máy tính bảng có số model SM-T545 gần đây đã xuất hiện trên báo cáo của trang kiểm tra hiệu năng Geekbench.

Chiếc tablet này nhiều khả năng sẽ được cài đặt sẵn nền tảng Android 9.0 Pie cùng bộ nhớ trong 64 GB. Các chuyên gia kì vọng sản phẩm sẽ được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ. Tuy nhiên, thông tin về màn hình và pin của máy tính bảng vẫn còn là một bí ẩn.

Ảnh
Chiếc máy tính bảng tầm trung của Samsung đã có điểm chuẩn lõi đơn và đa lõi.

Theo các tin đồn, Samsung sẽ sớm có thông báo chính thức về sản phẩm mới trong những tháng tới. Nhưng có khả năng công ty sẽ tách chiếc tablet tầm trung này với Galaxy Tab S5 - phiên bản tablet cao cấp, sẽ xuất hiện cùng chiếc phablet Galaxy Note 10 vào tháng 8 tới.

Dự kiến, Samsung giới thiệu máy tính bảng cấp trung của mình tại Triển lãm công nghệ IFA vào đầu tháng 9.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)