Huawei đã công bố lịch ra mắt Mate 30 5G và Mate X.

Giờ đây, người dùng đã có câu trả lời chính thức về việc Huawei có còn làm việc trên loạt Mate 30 và Mate 30 có phiên bản 5G hay không, sau lệnh cấm của chính quyền Tổng thống Mỹ - Donald Trump. 5G hiện đang là tiêu chuẩn của năm nay nên một nhà sản xuất điện thoại lớn như Huawei không thể bỏ qua.

Mới đây, tại một hội nghị 5G diễn ra ở Nga, lãnh đạo của Huawei cho biết Mate 30 5G sẽ được ra mắt vào tháng 12. Đây cũng có thể là thời điểm toàn bộ “gia đình” Mate 30 xuất hiện trên toàn thế giới, trừ khi lệnh cấm của Mỹ theo chiều hướng xấu. Theo truyền thống, có thể điện thoại Mate 30 4G sẽ sớm ra mắt vào tháng 11.

Ảnh
Huawei Mate X với màn hình gập.

Mặt khác, chiếc smartphone gập lại Huawei Mate X sẽ được “trình làng” vào tháng 9, cùng thời điểm Samsung công bố một thiết bị có thể gập lại khác. Lí do khiến Huawei muốn lùi lịch công bố là để đảm bảo rằng sản phẩm của mình sẽ không gặp lỗi như Samsung Galaxy Fold.

Hiện tại, chiếc điện thoại Huawei 5G đầu tiên là Mate 20 X (5G) đã được ra mắt tại một số nơi và sẽ đến thị trường Nga trong nay mai.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)