Công ty Trung Quốc vừa ra mắt thương hiệu CC mới, được viết tắt cho “Colorful & Creative” (tạm dịch là Màu sắc & Sáng tạo) với hứa hẹn sẽ thu hút thế hệ người dùng di động trẻ nhờ sự phối hợp của nhóm thiết kế CC90 sang trọng.

Những sản phẩm đầu tiên thuộc dòng CC mới của Xiaomi bao gồm Mi CC9, Mi CC9e và Mi CC9 Meitu Edition. Cả ba đều mang cùng một thiết kế gần giống nhau, với sự khác biệt chủ yếu nằm ở tính năng.

Tất cả đều đi kèm camera selfie 32 MP – điều mà giới trẻ hiện nay rất quan tâm. Nhưng do được đặt trong notch hình giọt nước nên máy ảnh không có sự trợ giúp của đèn flash LED hoặc các cảm biến khác. Thay vào đó, người dùng sẽ phải dựa vào phần mềm máy ảnh hỗ trợ AI của Xiaomi để làm đẹp.

Cả ba điện thoại đều có ba camera sau, với camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera tele 2 MP. Chúng sử dụng màn hình OLED, với kích thước và độ phân giải khác nhau, nhưng tất cả đều được trang bị máy quét vân tay dưới màn hình.

Sự khác biệt của các mẫu smartphone này bao gồm Mi CC9e sử dụng chip Kirin 655, trong khi các sản phẩm còn lại sử dụng chip Kirin 710. Phiên bản Mi CC9 Meitu sử dụng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, cũng như đi kèm các phần mềm máy ảnh được thực hiện bởi nhóm nghiên cứu Meitu gốc.

Dòng Xiaomi Mi CC9 được chào bán với mức giá khá hấp dẫn, từ 190 USD cho CC9e cho đến 260 USD cho CC9, và 380 USD cho bản Meitu.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)