Vivo Z1 Pro trang bị màn hình IPS LCD 6,53 inch độ phân giải FHD+, tích hợp camera selfie 32 MP vào lỗ trên màn hình với khẩu độ f/2.0 ở góc trên cùng bên trái. Mặt sau, Z1 Pro đi kèm hệ thống ba camera với một camera chính 16 MP f/1.78, camera góc siêu rộng 8 MP f/2.2 và camera độ sâu 2 MP f/2.4.

Chiếc điện thoại này trang bị chip Snapdragon 712, tùy chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB, cùng bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Người dùng được trang bị sẵn các tính năng như Cooling và Game Turbo để mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Máy chạy Funtouch 9 của Vivo dựa trên nền tảng Android Pie.

Đặc biệt, chế độ Ultra Game mang lại âm thanh vòm được cải thiện và phản hồi chơi game haptic trong các phiên trò chơi giúp trải nghiệm chơi game thêm phần hoàn thiện hơn. Ngoài ra còn có chức năng thay đổi giúp người dùng cải thiện kĩ năng của mình trong các tựa game như PUBG Mobile.

Ngoài ra, Vivo Z1 Pro còn trang bị pin 5.000 mAh với khả năng sạc nhanh 18W qua microUSB giúp mang đến thời gian sử dụng lâu dài, đáp ứng các yêu cầu về chơi game tốt hơn. Do pin lớn, Z1 Pro cũng đi kèm với sạc ngược để hoạt động như một sạc dự phòng cho các điện thoại và phụ kiện khác.

Theo dự kiến, Vivo Z1 Pro sẽ bắt đầu lên kệ vào ngày 11/7, có sẵn với các màu Sonic Black, Sonic Blue và Mirror Black trên cả trang web Vivo và Flipkart. Sản phẩm có giá 217 USD cho bản 4/64 GB hoặc 261 USD cho bản 6/128 GB.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)