Apple Watch Series 5 sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay.

Apple Watch đầu tiên được ra mắt cách đây hơn 4 năm, vào tháng 4 năm 2015 và kể từ đó, sản phẩm này đã phát triển nhanh chóng, trở nên nhanh hơn, màn hình lớn hơn với viền mỏng, pin lâu hơn và có nhiều cải tiến rất lớn so với bản gốc.

Apple Watch Series 5 mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2019, hàng loạt tin đồn đã tiết lộ về các tính năng thú vị trên thiết bị đeo này.

Các tính năng mới

Tóm tắt các tính năng mới dự kiến trên Apple Watch Series 5:

• Tính năng Đo nhịp tim ECG sẽ đến các quốc gia khác

• Tùy chọn vỏ gốm (ceramic) trên Series 3 sẽ quay lại trong Series 5

• Hiệu suất nhanh hơn

• Tuổi thọ pin dài hơn

• Thiết kế giống hệt nhau, không có thay đổi lớn về ngoại hình

Nhà phân tích đáng tin cậy nhất của Apple, Ming-Chi Kuo đã công bố một báo cáo về hai tính năng mà ông dự kiến trong các mẫu Apple Watch 2019, bao gồm: chức năng đo nhịp tim ECG tới nhiều quốc gia hơn (khi ra mắt, nó chỉ có sẵn ở Mỹ) và sự trở lại của phiên bản vỏ gốm.

Phần còn lại của các cải tiến là những thay đổi nhỏ như hiệu suất nhanh hơn, thời lượng pin dài hơn. Đồng thời, đồng hồ dự kiến ​​sẽ giữ lại yếu tố thiết kế hình chữ nhật quen thuộc với hai tùy chọn kích thước khác nhau.

Màn hình luôn bật (Always on Display)

Một câu hỏi mà người dùng luôn đặt ra là liệu Apple Watch mới có hỗ trợ chế độ màn hình luôn bật hay không. Chế độ này mang lại sự thuận tiện tới người dùng khi chỉ cần cần liếc nhìn màn hình và xem giờ mà không cần phải sử dụng tay để bấm nút.

Trên thực tế, đây là tính năng mà nhiều “đối thủ” của Apple đã sở hữu. Bên cạnh đó, có khả năng đồng hồ Apple Watch Series 5 sẽ không tạo ra một “bước nhảy lớn” về thời lượng pin cần thiết cho màn hình luôn bật.

Tính năng theo dõi giấc ngủ tự nhiên (Native sleep tracking)

Tính năng theo dõi giấc ngủ tự nhiên sẽ được tích hợp với Apple Health và phù hợp với định hướng mở rộng về sức khỏe và thể lực của công ty. Đây chắc chắn là một trong những tính năng mới được mong đợi nhất.

Ngày giới thiệu

Mặc dù Apple Watch đầu tiên được ra mắt vào mùa xuân nhưng trong vài năm gần đây, “Táo Khuyết” đã chuyển thời gian công bố mẫu đồng hồ mới của mình sang mùa thu cùng với iPhone mới. Vì vậy, người dùng có thể đoán được Watch Series 5 sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2019.

Thậm chí, Apple Watch năm nay dự kiến sẽ xuất hiện trong cùng sự kiện "trình làng" iPhone XI. Theo truyền thống của Apple, sự kiện thường xảy ra vào thứ ba hoặc thứ tư của tháng 9, vì vậy thời điểm thông báo có thể rơi vào ngày 10/09 hoặc ngày 11/09/2019.

Giá bán

Apple Watch Series 4 là một sự thay đổi lớn đối với thiết bị đeo: màn hình lớn hơn và hiệu năng nhanh hơn. Khi ra mắt, giá Apple Watch Series 3 khởi điểm ở mức 330 USD (tương đương 7,67 triệu đồng) trong khi giá Series 4 mới đã tăng hơn 20%, lên 400 USD (khoảng 9,3 triệu đồng) cho bản chuẩn.

Năm nay, các chuyên gia công nghệ không hi vọng giá của Apple Watch Series 5 sẽ tăng nhiều vì “Táo Cắn Dở” ​​vì không có nhiều nâng cấp lớn như bản năm ngoái.

Dưới đây là giá bán dự đoán của Apple Watch Series 5:

• Apple Watch S5 40mm, chỉ Wi-Fi: 400 USD (khoảng 9,3 triệu đồng)

• Apple Watch S5 44mm, chỉ Wi-Fi: 430 USD (khoảng 10 triệu đồng)

• Apple Watch S5 40mm, Wi-Fi + kết nối di động (Cellular) : 500 USD (khoảng 11,62 triệu đồng)

• Apple Watch S5 40mm, Wi-Fi + kết nối di động: 530 USD (khoảng 12,32 triệu đồng)

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)