Galaxy A80 Blackpink Special Edition.

Hiện tượng K-pop Blackpink đã khiến giới trẻ quốc tế “phát sốt”. Và Samsung đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, cho ra mắt phiên bản Galaxy A80 Blackpink Special Edition nhằm thu hút các fan hâm mộ nhóm nhạc.

Hiện tại, Galaxy A80 Blackpink Phiên bản đặc biệt đã có sẵn để đặt hàng trước tại Samsung Thái Lan và ESH tại Malaysia. Trong thời gian tới, phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt ở Singapore (từ các cửa hàng Samsung Experience) và Việt Nam. Ở Thái Lan, thời gian đặt hàng trước sẽ kết thúc vào ngày 14/07 (Chủ nhật tuần sau).

Ảnh
Thiết kế vỏ bảo vệ đặc biệt.

Ngoài khác biệt về màu sắc, cấu hình điện thoại hoàn toàn không thay đổi. Thay vào đó, thương hiệu Blackpink xuất hiện ở vỏ máy và phụ kiện. Phiên bản này được đặt trong hộp đựng đặc biệt, đế sạc và cáp USB, tất cả được phủ màu đen và hồng. Không những thế, trong hộp đựng còn chứa thẻ các thành viên của Blackpink.

Ảnh
Thẻ các thành viên của Blackpink.

Nếu đặt trước sản phẩm ở Malaysia hay Thái Lan, người dùng sẽ được tặng thêm miễn phí dây đeo tay Galaxy Fit và tai nghe AKG Y500.

Ảnh
Đế sạc Blackpink.

Mặt khác, khách hàng mua các mẫu điện thoại khác trong dòng Galaxy A cũng nhận được một số quà tặng Blackpink miễn phí. Ví dụ: Samsung Malaysia tặng thêm đế sạc có in hình Blackpink cho khách hàng mua Galaxy A70 và khăn với Galaxy A50.

Ảnh
Hộp đựng và phụ kiện Galaxy A80 Blackpink Special Edition.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)