Sẽ còn một phiên bản Android Q beta nữa ra mắt trước khi bản chính thức xuất hiện

Theo Neowin, khi Google phát hành phiên bản Android Q beta đầu tiên vào tháng 3, công ty hứa tung ra sáu phiên bản beta trước khi sản phẩm được phát hành công khai vào quý 3, với hai trong số đó là phiên bản ứng viên. Điều đó có nghĩa Google sẽ tung thêm một bản beta của Android Q nữa trước khi chính thức phát hành chúng đến cộng đồng.

Trong thông báo của mình, Google cũng lưu ý rằng họ hợp tác chặt chẽ với các OEM để điều hướng dựa trên cử chỉ trở thành tiêu chuẩn trên tất cả các thiết bị Android Q. Trong phiên bản beta 5, người dùng có thể vuốt từ các góc để truy cập Google Assistant, và công ty cũng cho biết trong phiên bản beta 6, các trình khởi chạy tùy chỉnh vẫn có chức năng điều hướng 3 nút theo mặc định.

Người dùng có thể nhận bản beta mới nhất thông qua các kênh thông thường. Nếu đã có một thiết bị Pixel chạy bản beta, bản cập nhật sẽ được cung cấp thông qua giao thức OTA. Nếu chưa sử dụng, người dùng có thể đăng kí chương trình Android Beta. Nếu đang dùng Android Q beta trên thiết bị của bên thứ ba, người dùng sẽ phải thực hiện theo lịch trình khác tùy thuộc vào việc triển khai của các OEM.

Android Q beta 6 và bản phát hành công khai sẽ diễn ra vào cuối quý này.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)