Asus ROG Phone - smartphone chơi game sắp có phiên bản kế nhiệm.

Điện thoại chơi game cần rất nhiều yếu tố quan trọng: tốc độ làm mới màn hình cao hơn, chip xử lí đồ họa GPU, chip xử lí CPU tốt hơn và bộ phận làm mát và điều khiển trò chơi tích hợp. Nếu có đủ những thứ trên, sản phẩm sẽ nhanh chóng nổi bật trong thị trường đang ngày càng cạnh tranh này.

Và một trong những điện thoại chơi game tốt nhất hiện nay sẽ sớm được tích hợp chip hệ thống Snapdragon 855+ vừa được ra mắt. Đó là Asus ROG Phone II, kế nhiệm điện thoại ROG thế hệ đầu tiên có màn hình AMOLED Display 90 hertz với AirTriggers - vùng cảm biến siêu âm trên điện thoại.

Ưu điểm của chip Snapdragon 855+ mới so với chip Snapdragon 855 thông thường có trên các điện thoại như dòng Galaxy S10 mới nhất là giúp tăng 15% hiệu năng đồ họa và tốc độ xung nhịp cao nhất từ ​​2,84 GHz lên tới 2,96 GHz. Hiệu suất đồ họa được tăng tốc có lẽ là cải tiến quan trọng ở đây vì nó sẽ cho phép điện thoại có chơi mượt mà hơn trong game di động, ít độ trễ hơn. Các chuyên gia công nghệ hi vọng con chip này không chỉ có thể mang lại hiệu suất cao nhất mà còn mang lại hiệu suất bền vững khi chơi game.

Ảnh
Điện thoại chơi game Asus ROG Phone 2 sẽ được tích hợp chip xử lí Snapdragon 855+.

Trong thông cáo báo chí, Phó chủ tịch bộ phận quản lí sản phẩm Qualcomm - Kedar Kondap cho biết: "Snapdragon 855 Plus sẽ nâng tầm cho các game thủ chuyên nghiệp với hiệu năng CPU và GPU được tăng tốc".

Asus ROG Phone II sắp ra mắt nhưng các nguồn tin vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể nào về thời gian công bố sản phẩm. Asus hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm về “siêu phẩm” của mình trong vài tuần tới.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)