MagicBookPro trông đẹp hơn MacBook Pro...

MagicBook Pro mới của công ty Trung Quốc mang đến thiết kế mà người hâm mộ MacBook đã mơ ước nhiều tháng trước Apple, đặc biệt khi MacBook Pro 16 inch được đồn đại có màn hình viền cực mỏng. Nhưng trong thực tế, sản phẩm của Huawei không thực sự là một cỗ máy “Pro”.

Huawei có vẻ đã nghe những tin đồn và đang ưu tiên tung sản phẩm đón đầu đối thủ bằng MagicBook Pro mới. Đó là một sản phẩm mang thiết kế mà các fan Apple mong muốn, nhưng trong thực tế nó chưa phải là quá hoàn hảo về cấu hình.

MagicBook Pro được tuyên bố là máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới có màn hình 16,1 inch gần như không viền. Nó mỏng hơn và nhẹ hơn hầu hết các máy tính xách tay 15 inch, bao gồm cả MacBook Pro. Nó được làm bằng nhôm, với mặt kính màu đen bao quanh màn hình và các phím màu đen với đèn nền màu trắng.

Tuy nhiên, nếu cần sức mạnh xử lí thì MagicBook Pro lại không phải là lựa chọn tuyệt vời, khi sản phẩm mạnh nhất mà Huawei cung cấp sử dụng CPU Core i7 thế hệ thứ tám, RAM 8 GB và không gian lưu trữ 512 GB. Nó cũng tự hào với đồ họa Nvidia GeForce MX250.

Ảnh
... nhưng cấu hình phần cứng kém hơn.

Đó là tất cả những tính năng tốt nhất của MagicBook Pro, nhưng nó không thực sự mạnh mẽ như MacBook Pro của Apple. Bởi sự khác biệt lớn nằm ở CPU. Huawei sử dụng CPU Core i7-8565U 15W được thiết kế cho các thiết bị có công suất thấp, bao gồm 4 lõi xử lí, 8 luồng làm việc và tốc độ 1,8 GHz. Trong khi đó, Apple cung cấp CPU Core i7-9750H 45W với MacBook Pro 15 inch và nó có nhiều tính năng hơn. Nó tự hào cung cấp 6 lõi xử lí, 12 luồng làm việc và tốc độ 2,6 GHz.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)