Soli là hệ thống radar cảm biến chuyển động giúp đưa Pixel 4 lên đỉnh

Theo Neowin, các tính năng mới xoay quanh Soli, một radar cảm biến chuyển động. Như Google giải thích, radar đã được sử dụng trong nhiều năm cho những thứ như cảm biến máy bay và đây là phiên bản thu nhỏ của nó. Loạt Pixel 4 sẽ có tính năng Motion Sense, cho phép người dùng thực hiện những việc như bỏ qua các bài hát, báo thức và thiết lập im lặng cho các cuộc gọi điện thoại chỉ bằng cách vẫy tay.

Nếu theo sát ngành công nghiệp smartphone, chắc chắn người dùng sẽ thấy nó có một số điểm tương đồng với tính năng Air Motion trên LG G8 ThinQ, mặc dù nó hoạt động khác nhau.

Với Soli, Google cũng hứa hẹn cho khả năng nhận diện khuôn mặt tốt hơn. Thay vì buộc người dùng nâng điện thoại của họ trước khi quét khuôn mặt, Pixel 4 sẽ cảm nhận được người dùng lấy điện thoại của mình và nó sẽ bắt đầu tìm kiếm khuôn mặt ngay lập tức. Google cũng đưa ra quan điểm rằng các hình ảnh được sử dụng để nhận diện khuôn mặt sẽ không bao giờ được gửi lại cho các dịch vụ của hãng, và tất cả đều được lưu trữ an toàn trên thiết bị của người sử dụng.

Nếu Google thực hiện những điều tương tự như trước đây, công ty sẽ tổ chức một sự kiện Made Bi Google vào đầu tháng 10 năm nay để ra mắt loạt sản phẩm mới, bao gồm Pixel 4.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)