Mặt trước của máy.

Ý tưởng iPhone 2022 mà Geskin đưa ra lần này là một chiếc iPhone với camera sau được ngụy trang trong vỏ và cũng sở hữu màn hình tràn đến gần như toàn các cạnh của máy.

Đã có nhiều tin đồn cho biết iPhone edge-to-edge sẽ xuất hiện vào năm 2021, nhưng nó thực sự có thể mất nhiều thời gian hơn. Geskin xem 2022 là thời điểm phù hợp nhất cho thiết kế này.

Nhìn từ phía trước, iPhone 2022 sở hữu màn hình chiếm toàn bộ mặt trước, với các viền hầu như không nhìn thấy được. Nó cũng có tai nghe, Face ID và máy quét vân tay ẩn bên dưới bảng điều khiển màn hình hoặc được tích hợp bên trong nó.

Ở phía sau, đó là một thiết lập máy ảnh 4 ống kính, với khá nhiều cảm biến tương tự như thế hệ 2021 hoặc 2020, cộng với một cảm biến Time of Flight (ToF) bổ sung. Việc tích hợp máy ảnh hoặc bao gồm một lớp sơn đặc biệt để ẩn số lượng lớn máy ảnh hoặc cảm biến ảnh. Apple có vẻ như hoàn toàn có thể làm điều này ngay từ bây giờ nếu họ muốn.

Ảnh
Mặt sau của máy.

Và dĩ nhiên, sản phẩm sẽ được cho là chuyển sang sử dụng cổng USB-C, hỗ trợ 5G, cùng không có nút vật lí nào xung quanh.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)