iPhone năm nay sẽ được phát hành đến tay người dùng vào ngày 20/9?

Theo CNET, công ty chưa gửi bất kì lời mời nào đến sự kiện ra mắt iPhone năm nay, nhưng dựa vào các sự kiện trước đây, nhiều khả năng Apple sẽ tiết lộ loạt iPhone mới vào thứ ba, ngày 10/9.

Để rõ ràng hơn, trong 7 năm qua, Apple đã công bố iPhone trong cùng một tuần với Ngày Lao động, vào thứ hai đầu tiên của tháng 9, hoặc tuần tiếp theo. Trước đây, nếu Ngày Lao động diễn ra vào ngày 3/9 hoặc sớm hơn thì Apple công bố iPhone vào tuần sau. Khi Ngày Lao động xảy ra vào ngày 5.9 hoặc muộn hơn như diễn ra trong năm 2015 và 2016, Apple đã công bố iPhone vào thứ tư tuần sau (hai ngày sau Ngày Lao động).

Năm nay, Ngày Lao động vào thứ hai, ngày 2/9. Nếu tiếp tục, Apple sẽ công bố iPhone mới của mình vào thứ ba hoặc thứ tư tuần sau: 10/9 hoặc 11/9. Cả hai ngày đều phù hợp, nhưng do Apple muốn tránh ngày 11/9 do sự cố khủng bố trong quá khứ, vì vậy 10/9 là phù hợp nhất.

Theo lịch trình, hoạt động đặt hàng sẽ diễn ra vào ngày thứ sáu, 13/9 trước khi giao đến tay khách hàng vào thứ sáu, ngày 20/9. Nhưng cũng lưu ý rằng, những chiếc iPhone đặc biệt như iPhone Xr, X và SE được xuất xưởng theo dòng thời gian riêng nên có khả năng iPhone 11r sẽ nằm trong tay người dùng vào tháng 10, giống như tiền nhiệm của nó.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)