EMUI 10 được Huawei phát triển dựa trên bản Android Q của Google

Theo chia sẻ của Huawei, ở thời điểm hiện tại phiên bản hoàn thiện của EMUI 10 vẫn chưa có ngày phát hành, nhưng Huawei sẽ tung phiên bản beta cho các thiết bị P30 và P30 Pro từ ngày 8/9.

Bản cập nhật giới thiệu một số tính năng bao gồm Dark Mode cho toàn hệ thống, Multi-screen để phản chiếu điện thoại với máy tính và một số điều chỉnh thiết kế quan trọng khác. Tuy nhiên, các chi tiết đầy đủ sẽ không được tiết lộ cho đến khi bản cập nhật thực sự bắt đầu xuất hiện trên smartphone.

Ngoài ra, Huawei sẽ tiếp tục cải tiến bản EMUI 10 trong suốt tháng 9 trước khi kết thúc quá trình thử nghiệm vào đầu tháng 10. Phiên bản cuối cùng sẽ được cài đặt sẵn trên Mate 30 và Mate 30 Pro, dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 10 trước khi công ty triển khai nó đến các thiết bị cũ hơn.

Ảnh
Giao diện ở chế độ nền tối của EMUI 10 trên mẫu máy P30 Pro

Về các smartphone tương thích với EMUI 10, P30 và P30 Pro sẽ là những sản phẩm đầu tiên nhận được bản cập nhật, trước khi nó đến với Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 RS Porsche Design. Huawei sau đó sẽ đẩy phần mềm đến các mẫu P Smart và P Smart+ 2019, cùng P Smart Z. Nó cũng sẽ đến với các biến thể 4G và 5G của Mate 20 X, bộ đôi Huawei P20, Mate 10 series và Mate 20 Lite năm ngoái.

Nếu đang sở hữu một thiết bị mang nhãn hiệu Honor thì Honor 20, 20 Pro và 20 Lite là những sản phẩm đầu tiên nhận được Android 10 Q, sau đó là Honor View 20, Honor 10, Honor 10 Lite và Honor 8X.

Huawei cũng cho biết thêm, với việc giới thiệu EMUI 10 cũng là điều cam kết hãng cũng sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng Android trên các thiết bị di động của mình trong thời gian tới. Ngoài ra, phiên bản này cũng được hãng cải thiện thêm một số tính năng chụp ảnh trên máy, để tạo ra được những bức ảnh chất lượng hơn.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)