SanDisk ngày hôm nay đã công bố sẽ mang đến thị trường hai dòng thẻ nhớ di động microSDHC 16GB và Memory Stick Micro (M2) với dung lượng 16GB. Giá bán lần lượt của SanDisk cho thẻ microSDHC 16GB là 99,99 USD và M2 16GB là 129,99 USD.

Ảnh

Hai dòng thẻ nhớ này sẽ chính thức được bày bán tại Best Buy Mobile và Verizon Wireless. Ngoài dung lượng tối đa là 16GB thì còn có chủng loại 2GB (chỉ có M2), 4GB và 8GB. Điều này giúp người dùng không bị ràng buộc trong lựa chọn, từ đó thoải mái tìm ra cho mình loại thích hợp nhất cho công việc của mình.

microSDHC được hỗ trợ bởi nhiều dòng điện thoại di động hiện đại vì tính đơn giản và kích thước nhỏ gọn. Còn Memory Stick Micro (M2) được thiết kế dành riêng cho các thế hệ điện thoại di động kế tiếp của Sony Ericsson.

Tuy nhiên không chỉ có mặt để "nâng tầm" điện thoại di động, người dùng vẫn có thể dùng nó cho các thiết bị công nghệ khác như máy nghe nhạc và phát video, những máy camera số cao cấp, máy chơi game hay các ứng dụng GPS. Chế độ bảo hành tối đa cho cả microSDHC và M2 là 5 năm.

Kèm theo thông tin thú vị này, cộng đồng Android cũng đã đưa ra tin vui cho người dùng, xác nhận  rằng T-Mobile G1 hoàn toàn có khả năng "chứa đựng" dòng microSDHC chúng ta đang nói ở đây "trong bụng" mà không gặp bất kì trở ngại nào. Dù rằng khi chính thức được giới thiệu, T-Mobile G1 tuyên bố chỉ hỗ trợ tối đa dung lượng thẻ microSDHC là 8GB.

Ảnh

Theo đại diện quảng bá của Google cho biết :"Chúng tôi đã thành công trong việc thử nghiệm, và dòng thẻ 16GB microSDHC mới từ SanDisk sẽ chính thức hoạt động được trên phiên bản hiện tại của Android mà không cần cung cấp firmware mới nào".

Sau đây là video miêu tả sự hỗ trợ này của T-Mobile G1:

Còn gì "sung sướng" hơn khi mọi nhu cầu liên quan đến lưu trữ di động đã được đáp ứng một cách "trọn vẹn" với SanDisk

Mạnh Tùng (Theo SandiskAndroidCommunity)


Bình luận

  • TTCN (0)