“Miếng bánh” iPhone thật béo bở nên rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ CNTT hàng đầu trên thế giới đều muốn góp phần cung cấp các dịch vụ cộng thêm cho nó. Và IBM cũng vậy…

Hôm thứ ba, IBM đã chính thức phát hành một công cụ mới để cho phép người dùng có thể nhận được E-mail của Lotus Notes trên iPhone.

Bản iNotes Ultralite của IBM được sản xuất là để dành cho những nhà quản trị Notes và cả người dùng iPhone. Phần mềm này là một ứng dụng trên nền Web cho phép bạn truy cập hộp thư Notes thông qua trình duyệt di động Safari trên iPhone.   Nhà sản xuất cũng khuyến cáo rằng những người quản trị hệ thống cần phải cài đặt thêm phần mềm IBM Lotus Domino Web Access 8.0.2 để cho tính năng này hoạt động bình thường.

Một trong những bổ sung cho iPhone 3G mà được rất nhiều người sử dụng ưa chuộng là sự hỗ trợ đối với công nghệ email Exchange của Microsoft. Nó cho phép bạn có thể nhận Email Exchange của công ty trên phần mềm Mail của iPhone.   Hiện tại, IBM và Apple vẫn chưa đặt bút ký chính thức cho thương vụ này. Tuy nhiên, theo đại diện của IBM cho biết, hai công ty đang hoàn tất những khâu cuối cùng để đưa phần mềm Lotus Notes Traveler vào điện thoại iPhone.

Thông tin cuối mà chắc hẳn người sử dụng iPhone nào cũng rất quan tâm: Công cụ iNotes Ultralite được IBM cho phép người sử dụng tải miễn phí.

(Theo Vietnamnet/CNET)



Bình luận

  • TTCN (0)