Với thiết kế bên ngoài bóng bẩy và thời trang không kém gì dòng Apple iMac, Sony VAIO JS1 "Tất cả trong một" đã tạo được ấn tượng khá mạnh với thế giới công nghệ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm không gian lại vừa đóng vai trò như một vật trang trí mang đầy tính nghệ thuật.

Đúng như tên gọi, JS1 đặt mọi nguồn năng lượng của mình vào khuôn dạng kích thước 25 inch bao gồm màn hình LCD 20,1 inch với độ phân giải 1680 x 1050, giải pháp lưu trữ 500 GB, bộ nhớ hệ thống 3 GB, vi xử lý Intel Core 2 Duo E7200 và chip đồ họa Intel Graphics Media Accelerator X4500HD

Sản phẩm cũng được tích hợp sẵn một ổ ghi DVD, ống kính camera và kết nối không dây Wi-Fi, trong khi đó phần âm thanh được kích hoạt dựa trên công nghệ vòm Dolby. Ngoài ra, JS1 cũng cho phép thực hiện các tác vụ như ghi dữ liệu, đọc hay chỉnh sửa với loại đĩa SACD thông qua chip Sound Reality của Sony.



Điểm yếu duy nhất ngăn cản hệ thống này trở thành "sát thủ đa phương tiện" chính là việc nó thiếu đi tùy chọn ổ quang Blu-ray. Việc thiếu vắng này vẫn mang lại cho người dùng cảm giác khá tiếc nuối dù cho Sony đưa ra hai tính năng phục vụ nhu cầu giải trí cao cấp là VAIO Movie Story và VAIO Musicbox.

VAIO JS1 AIO được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Vista Home Premium đi kèm với hàng loạt các bộ phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp chẳng hạn như Adobe Photoshop Elements 6 và Adobe Premiere Elements 4.



Một thông tin khá thú vị nữa dành cho người dùng là JS1 được bán kèm với bàn phím không dây mang lại tính cơ động cũng như cho phép tiết kiệm không gian bằng cách đặt vào khe trống bên dưới màn hình khi không sử dụng.



Hiện phía Sony vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào liên qua đến giá cả của mẫu sản phẩm 25 inch song lại cho biết mẫu 20 inch sẽ được bán với giá 1.240 USD

Vĩnh Duy (Theo Softpedia)                               



Bình luận

  • TTCN (0)