Hôm qua, Samsung và Verizon đã cùng nhau giới thiệu chiếc điện thoại dáng trượt mới nhất Samsung SCH-u650 hay còn được gọi với cái tên thân thuộc là Sway. Sản phẩm được thiết kế khá thời trang và hiện đại với tông màu bạc chủ đạo bên cạnh vô số các tính năng thời thượng nhưng giá bán lại khá mềm.

Sway có thể được sử dụng như một chiếc máy nghe nhạcchuyên nghiệp bởi nhà mạng Verizon cung cấp khả năng truy cập trên 5 triệu bài hát thông qua dịch vụ V Cast Music với Rhapsody. Sản phẩm cũng được trang bị ống kính camera khá tốt 2.0 Megapixel với sự bổ trợ của những tính năng như zoom số, chụp về đêm NightShot, quay phim, chia sẻ hình ảnh qua kết nối Bluetooth và cả việc cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ lên tối đa 8 GB bằng thẻ nhớ microSD.



Bên cạnh đó với màn hình 2,2 inch, hiển thị 262K màu, độ phân giải 240 x 320 pixel  bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi lướt web cũng như xem phim và chơi game. u650 Sway có kích thước lần lượt là 105,4 x 49,8 x 12 mm và nặng khoảng 101g. Samsung cho biết dung lượng pin khá tốt sẽ giúp cho thiết bị duy trì khả năng chờ trong 13 ngày và thời gian đàm thoại tới 4,5 giờ.



Samsung SCH-u650 Sway hiện đang được bán trực tuyến trên Verizon Wireless với giá 69,99 USd sau khi đã giảm giá và lẽ đương nhiên là kèm theo hợp đồng sử dụng mạng trong 2 năm. Sản phẩm hứa hẹn cũng sẽ lên kệ tại các quầy hàng trong ngày 14/10 tới đây.   

Vĩnh Duy (Theo Softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)