Intel cho biết, việc chuyển sang công nghệ xử lý 65nm sẽ mang lại sự cân bằng về tỷ lệ giá/hiệu suất hoạt động và đảm bảo khả năng hỗ trợ cho vòng đời của sản phẩm khi chúng được mở rộng.

Cả hai đều là những nhân tố quan trọng đối với khả năng thiết kế của các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) cho mảng thị trường sản phẩm nhúng. Các dòng sản phẩm NOR của Intel dành cho mảng thị trường nhúng bao gồm cả các giải pháp nối tiếp và song song.

Các sản phẩm 65nm của Intel, vốn chủ yếu được sử dụng trong các thiết bị điện tử tiêu dùng, các thiết bị truyền thông có dây và các ứng dụng công nghiệp, dự kiến sẽ bắt đầu được xuất xưởng thử nghiệm tới khách hàng vào nửa đầu của năm 2008.

“Hầu hết các thiết kế nhúng vẫn còn trong quá trình sản xuất lâu hơn so với điện thoại di động hay các thiết bị tiêu dùng khác. Các sản phẩm không dây NOR của Intel hiện đã và đang được sản xuất với số lượng lớn trên công nghệ xử lý này. Chúng tôi đang sử dụng công nghệ 65nm để đẩy nhanh chu trình phát triển sản phẩm và khả năng sản xuất của mình.”  ông Glen Hawk, Tổng Giám đốc, Nhóm các Sản phẩm Flash của Intel, phát biểu.

 (Theo Vietnamnet)



Bình luận

  • TTCN (0)