Người dùng vừa hân hoan với máy tính bảng cảm ứng U820 ra mắt hôm qua thì nay lại một lần nữa chào đón sự xuất hiện của LifeBook N7010 từ Fujitsu. Sản phẩm tuy được chỉ trang bị màn hình LCD thông thường 16 inch, tỷ lệ hiển thị 16:9 nhưng điểm thú vị là nó tích hợp thêm một màn hình cảm ứng 4 inch ngay trên bề mặt bàn phím 

Màn hình gương chính 16 inch, độ phân giải 1366 x 768 mang lại hình ảnh tươi sáng và màu sắc sặc sỡ, trong khi màn hình thứ hai được Fujitsu gọi là "Touch Zone" đóng vai trò như phần mở rộng bổ trợ cho màn hình thứ nhất. Touch Zone được dùng để trình diễn hình ảnh, điều khiển chức năng giải trí đa phương tiện hay hiển thị các biểu tượng shortcut của ứng dụng. Một lợi điểm dễ nhận thấy nhất là thay vì phải thu nhỏ cửa sổ ứng dụng, bạn có thể quan sát cùng lúc 2 ứng dụng bằng cách kéo một trong hai xuống vùng Touch Zone, chẳng hạn như bạn có thể làm việc với những tập tin lớn ở màn hình chính trong khi tán gẫu trên màn hình nhỏ.  



Bên cạnh tính năng khá thú vị đó, N7010 có thể được sếp vào hàng ngũ các máy tính xách tay tầm trung khi được trang bị những thành phần quen thuộc như bộ vi xử lý Core 2 Duo P8400 2,26 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, chip đồ họa Mobility Radeon HD 3470 256MB GDDR3 hỗ trợ cả việc xuất hình ảnh ra ti-vi độ nét cao thông qua cổng HDMI và ổ cứng lưu trữ dung lượng 320 GB.  



Một số tính năng khác bao gồm đầu đọc thẻ nhớ Memory Stick/SD, cổng eSATA với tốc độ trao đổi dữ liệu nhanh gấp 5 lần USB, tích hợp webcam 1,3 Megapixel, kết nối không dây Intel WiFi Link 5100 (802.11 AGN), Bluetooth và cuối cùng là ổ quang Bluray combo



Bạn có thể đặt hàng Fujitsu LifeBook N7010 ngay từ thời điểm này với giá 1.499 USD để trở thành một trong những người sở hữu đầu tiên sản phẩm độc đáo này khi ngày bắt đầu giao hàng được ấn định vào 10/11 tới đây. 

Vĩnh Duy (Theo SlashGear)



Bình luận

  • TTCN (0)