Ngày nay PDF được xem như một trong những định dạng tài liệu được nhiều người sử dụng trong việc chia sẻ tài liệu trên mạng chính nhờ nhiều ưu điểm như: nhỏ gọn, không chỉnh sửa được,… và quan trọng nhất là khả năng bảo mật của nó là khá cao.

Tuy nhiên chính về lý do đó mà nhiều người khó chịu khi tải về những tài liệu đã được mã hóa mà người chia sẻ “quên” không cung cấp cho bạn mật khẩu để gỡ bỏ. Vậy phải làm thế nào đây?   Giải pháp đưa ra chỉ có thể là “phá” mật khẩu của file đó, và chính vì lẽ đó PDF Password Remover là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bạn có thể tải về bản dùng thử 30 ngày mới nhất tại đây. Chương trình có dung lượng chưa đến 1MB và tương thích Win98/ME/NT/2000/XP/2003/Vista system 

Sau khi cài đặt bạn chỉ việc khởi động chương trình Giao diện sử dụng của PDF Password Remover 3.0 rất đơn giản với 4 công cụ ở phía dưới mà công cụ chính là công cụ Open PDF(s).

Để tiến hành mã hóa file PDF đã bị cài đặt mật khẩu bạn chỉ việc nhấn vào công cụ Open PDF(s) ở phía dưới và chỉ đến đường dẫn file PDF muốn gỡ mật khẩu. Chương trình hỗ trợ bạn có thể mở nhiều file PDF cùng một lúc, tuy nhiên nếu chúng cùng nằm trong một thư mục thì nó sẽ yêu cầu bạn chỉ đến đường dẫn của thư mục đó.

Sau khi đưa những file PDF vào lập tức danh sách đường dẫn những file PDF sẽ được đưa ra trong cột Source Document. Nếu cột Result xuất hiện dòng chữ SUCCEED và dòng Password Removed trong cột Event thì có nghĩa file đó đã được gỡ bỏ mật khẩu, còn nếu gặp dòng chữ ERROR trong cột Result, bạn có thể xem thấy nguyên nhân nó không gỡ được trong cột Event

Khi đã gỡ bỏ được mật khẩu bạn có thể sử dụng một phần mềm đọc PDF thông dụng như: Foxit Reader, Adobe Acrobat Reader,… để đọc file vừa gỡ bỏ xem thế nào. Đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên cho mà xem.   Nói tóm lại với khả năng gỡ bỏ mật khẩu cực nhanh (hỗ trợ giải mã nhiều văn bản PDF được mã hóa theo nhiều công nghệ tiên tiến như 40 hoặc 128 bit) có thể nói PDF Password Remover 3.0 là một phần mềm không thể thiếu cho những ai hay làm việc với file PDF.   Tuy nhiên điểm hạn chế của chương trình là nó chỉ có thể gỡ bỏ mật khẩu theo công nghệ mã hóa 40 hoặc 128 bit do chương trình Adobe Acrobat Reader tạo ra nên nếu bạn không khôi phục được thì bạn có thể dự đoán là nó được tạo ra từ những công nghệ mã hóa khác mà không phải do Adobe Acrobat Reader lập ra.

(Theo www.xahoithongtin.com.vn)



Bình luận

  • TTCN (2)
Nemo Nguyen  21665

Download chương trình này từ đây article/7922

Anonymous

Chương trình này có gỡ được pass nào đâu.