Nokia Friend View là ứng dụng di động mới nhất của Nokia Beta Labs. Theo lời của công ty Phần Lan này thì đây là vừa là dịch vụ định vị trí vừa là dịch vụ blog nhỏ cho người dùng giúp khách hàng thấy được vị trí của bạn bè mình cũng như là chia sẻ vị trí của chính họ, do đó giờ thì khó ai có thể nói dối bạn là họ đang ở đâu.

Ảnh

Friend View bao gồm một ứng dụng di dộng và một giao diện trình duyệt web nhưng chỉ có ứng dụng di động là có tính bắt buộc phải có nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này. Dịch vụ sẽ tìm thấy các vị trí (của bạn hoặc bạn của bạn) thông qua GPS. Trong trường hợp không có GPS, nó sẽ đưa ra vị trí gần đúng nhờ sử dụng mạng điện thoại di động. Để sử dụng Friend View, bạn cần có Nokia Account (tài khoản) và đăng kí tên người dùng và mật khẩu tại đó.

Nokia Friend View đã được kiểm tra trên các thiết bị cầm tay như Nokia N96, N95 8GB, N95, N82, E71, 5320 XpressMusic và một số loại khác. Nó cũng có thể làm việc được trên bất kì smartphone S60 phiên bản 3 nào.

Bạn có thể tải ứng dụng di động Nokia Friend View tại đây nhưng chỉ có thể tải xuống được nếu bạn sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox hoặc Safari.

 Huyền Nga (theo UnwiredView)



Bình luận

  • TTCN (0)