Hãng sản xuất máy tính danh tiếng của Đài Loan - MSI vừa quyết định tạo nên một bước chuyển mình mới cho dòng sản phẩm máy tính xách tay vốn được biết đến rộng rãi thông qua thương hiệu Wind hay nền tảng Intel X58. Sự xuất hiện lần đầu tiên của dòng VR220 YA Edition sẽ mang đến cho bạn những thiết kế với màu sắc vô cùng trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần tiện dụng nhờ kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ.

Ở khía cạnh chi tiết kỹ thuật, siêu di động mới đến từ MSI có thể được so sánh với một trong những hệ thống netbook hoạt động dựa trên nền tảng Atom hết sức thành công của Intel. Tuy vậy, VR220 với màn hình 12,1 inch, độ phân giải 1280 x 800 lại được xây dựng trên tâm điểm là chipset Intel GL40 và ICH9M, điều đó nghĩa là sức mạnh hiệu năng chính có thể được đảm nhiệm bởi bộ vi xử lý Intel Pentium Dual-core, hoặc Celeron.



Hệ thống hỗ trợ tới hai khe cắm thanh bộ nhớ RAM DDR2 667 cho phép nâng cấp tối đa 4 GB, trong khi đó khả năng trình diễn đồ họa được giao cho giải pháp tích hợp của Intel. Điểm vượt trội của VR220 so với dòng netbook dựa trên Atom là việc nó được trang bị mô-đun không dây Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g/n, cổng mạng Gigabit LAN, mô-đem, đầu đọc thẻ nhớ 3 trong 1, webcam 1,3 Megapixel, một ổ cứng dung lượng cực lớn 320 GB và pin 4 cell (tùy chọn mở rộng với pin 8 cell).

Không những vậy, bạn sẽ thật sự cảm thấy thoải mái tận hưởng những phút giây giải trí với ổ quang DVD SuperMulti và tùy chọn mô-đun thu DRV cho phép xem và ghi lại các chương trình truyền hình ngay trên máy tính xách tay.



Ngoài ra, VR220 YA Edition còn có được sự phục vụ của công nghệ quản lý nguồn năng lượng ECO Engine giúp bạn quản lý năng lượng của hệ thống tốt hơn nhằm kéo dài thời lượng pin khi chạy đa tác vụ thông qua 5 chế độ thiết lập khác nhau tương ứng với từng nhu cầu công việc hay giải trí cụ thể. Sản phẩm tích hợp sẵn hai loa ngoài cùng các cổng giao tiếp quen thuộc như D-Sub, 3 x USB 2.0, giắc cắm tai nghe, micrô.



Khá nhẹ và nhỏ gọn ở các chỉ số 1,8 kg và 303 x 231 x 24-30 mm, VR220 hẳn sẽ chiếm được cảm tình từ hầu hết các quý cô bên cạnh ba tông màu trẻ trung xanh dương, hồng, xanh lá khi chính thức ra mắt vào dịp lễ giáng sinh sắp tới

Vĩnh Duy (Theo Softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)