Iriver, hãng sản xuất máy nghe nhạc hàng đầu của Hàn Quốc Iriver, đã lần đầu lấn sân vào thị trường điện thoải cảm ứng với chiếc smartphone Iriver Wave sẽ sớm được ra mắt vào đầu năm sau.

Chiếc điện thoại thông minh Iriver Wave sẽ có một màn hình cảm ứng 3" độ phân giải 480 x 272 kết hợp khả năng truy cập internet di động tốc độ cao, kết nối wifi và những tính năng giải trí của một chiếc máy chơi nhạc PMP ( Portable Media Player - thiết bị giải trí cầm tay ), FM radio...

Máy có dung lượng lưu trữ bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng  miniSD. Máy có  thể chơi các định dạng, WMA , OGG và  MPEG 1/2/2.5 , xem video MPEG-4 lên tới 30fps 480 x 272. Máy có trọng lượng  103g với kích thước 110.5 x 52.5 x 15.5mm.

Nhìn chung đây là một sản phẩm  đẹp với những tính năng giải trí tốt nhưng chưa cho thấy nét độc đáo nào so với các sản phẩm đã có trên thị trường. Nhà sản xuất chưa tiết lộ về giá của sản phẩm trong khi đã chắc chắn ra mắt tại Hàn Quốc chúng ta cùng chờ đợi liệu thương hiệu Iriver có sẵn sàng cho thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ . 

Minh Tuấn (Theo slashgear.com)



Bình luận

  • TTCN (1)
Quang Trung  22192

Nút bấm trông hơi kì quái nhỉ. Có thể đồng thời là cần gạt để di chuyển thanh trượt, nhưng là cảm ứng rồi thì đâu cần nữa...