Eye-Fi Anniversary Edition 4GB

Ngày 12/11/2008 vừa qua, công ty Eye-Fi đã cho ra mắt thẻ nhớ Eye-Fi SD phiên bản Anniversary Edition 4 GB nhằm chào mừng sinh nhật tròn 1 tuổi của thẻ nhớ tích hợp công nghệ Wi-Fi này – sản phẩm đã được tạp chí Khoa học phổ cập (Popular Science) bầu chọn giải thưởng Sản phẩm mới tốt nhất năm 2008.

Cùng thời điểm này năm 2007, thẻ nhớ Eye-Fi Wi-Fi 2 GB đầu tiên đã ra đời giúp các kỹ thuật số có thể gửi vừa chụp được tới máy vi tính của mình hay tới trực tiếp các website cho phép upload và chia sẻ ảnh. Và ngay lập tức, sản phẩm đầy hữu ích này được sự đón nhận của rất đông đảo người sử dụng (với giá 99 USD).

Sản phẩm Eye-Fi Anniversary Edition 4 GB được ra mắt lần này không chỉ gấp đôi về dung lượng lưu trữ mà còn được cải thiện rất nhiều về tốc độ truyền tải – làm hài lòng hơn những người say mê nhiếp ảnh, chụp hình. Các dòng sản phẩm thẻ nhớ Wi-Fi của Eye-Fi như Eye-Fi Share, Anniversary Edition có thể gửi các hình ảnh trực tiếp từ tới một máy vi tính và một trong số hơn 25 website chia sẻ hình ảnh trực tuyến.

Theo thống kế, trong thời gian 1 năm từ khi thẻ nhớ Eye-Fi Wi-Fi đầu tiên được ra mắt đã có hàng triệu các hình ảnh được upload lên website. Và người dùng rất hài lòng với sản phẩm này, họ thường xuyên sử dụng nó để upload và chia sẻ hình ảnh với bạn bè, người thân của mình.

Ảnh
Mô hình hoạt động của thẻ nhớ Eye-Fi Wi-Fi

Hiện tại, các dòng thẻ nhớ Eye-Fi Anniversary Edition 4 GB được bán với giá 129 USD, chỉ tăng 30 USD so với sản phẩm 2 GB Eye-Fi Wi-Fi cách đây 1 năm.

Minh Tiến (Theo Eye-Fi)



Bình luận

  • TTCN (0)