Những hình ảnh kinh dị không chỉ làm giảm tính hấp dẫn mà còn gây phản cảm. 12 trò chơi sau đây thuộc danh mục tai tiếng nhất đối với người chơi.

1. Friday the 13th

Trò chơi có hình ảnh và nội dung đáng thất vọng nhất với nhân vật chính là tên bạo chúa Jason chuyên sát hại trẻ em trong trang trại. Vì vậy, người chơi muốn chiến thắng thì phải bảo vệ được các em bé và chiến đấu để đưa Jason thoát khỏi con đường sai lầm.

2. Echo Night 2: Beyond

Dành cho người chơi muốn bảo vệ công lý với nhân vật của bạn là chú rể đang đi hưởng tuần trăng mật trên biển. Đột nhiên con tàu gặp tai nạn và bạn lạc vào xưởng đóng tàu bỏ hoang, từ đó bạn phải đối phó với những bóng ma để tìm đường trở về. Nếu vượt qua được những tình huống lo sợ đến thắt tim, tất nhiên khi ấy chiến thắng sẽ đến với bạn.

3. Zombie vs. Ambulance

Xe cứu thương của bạn sẽ phải vượt qua những bóng ma trên đoạn đường khuya khoắt. Những con ma tuy yếu ớt những cũng đủ làm giảm đáng kể tốc độ xe chạy nếu không đè bẹp chúng dưới bánh lăn qua.

4. Okage: Shadow King

Thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu, nhân vật của bạn có chị gái bị ma nhập khiến cho chỉ nói được tiếng Pig Latin. Vì vậy bạn phải đi theo như một cái bóng và bất ngờ bị đe dọa với những tình huống thú vị.

5. Resident Evil: Dead Aim

Biến thể của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhưng trò chơi này có những quái vật với hình ảnh khiếp sợ dễ gây chấn động tâm lý người chơi.

6. Obscure 2: the Aftermath

Dựa trên bộ phim kinh dị cùng tên có nội dung khủng khiếp nhất từ trước đến nay, trò chơi được thiết kế với chế độ góc nhìn dạng camera và tích hợp hệ thống chơi ghép nhiều người.

7. Jaws: Unleashed

Trò chơi giống như ống kính máy quay ghi lại các vụ cá mập tấn công và nuốt chửng những người đi tắm biển khiến những ai "yếu bóng vía" đều không dám chơi thử dù chỉ một lần.

8. Silent Hill 4: The Room

Người chơi dễ nhàm chán với cốt truyện nhân vật bị bắt và đưa tới căn hộ với không gian hẹp nhưng hình ảnh đủ để người chơi rùng mình. Và chiến thắng chỉ xuất hiện nếu bạn tìm ra cơ hội giải thoát cho nhân vật.

9. Fester’s Quest

Tập trung vào lớp nhân vật phản diện từ truyện phim cùng tên, bối cảnh của game là một ngôi trường cũ với góc nhìn phía trên. Người chơi được tham gia một game phiêu lưu bắn súng.

10. Resident Evil Outbreak: File 2

Hoàn toàn khác biệt với phiên bản đời trước nhưng không cải thiện hơn mà thậm chí có khi cốt truyện rời rạc còn làm người chơi cảm thấy buồn ngủ.

11. Nightmare Before Christmas

Cũng thuộc thể loại game hành động chiến đấu nhưng các trận đánh giáp lá cà lại khiến fan hâm mộ phải bật cười.

12. Jurassic Park

Trò chơi có một số tình tiết khó hiểu như bạn lúc thì là nhân vật tiến sỹ Grant trong khu rừng nguyên sinh nhưng nhiều khi lại hóa thành loài chim ăn thịt. Chính vì vậy mà có lúc bạn tự bắn trúng mình thay vì đối phương do tính chất siêu biến đổi.

(Theo VTC/SPIKE)


Bình luận

  • TTCN (0)