Một hình ảnh thường thấy trên website www.mocx...

Tin từ C15 - Bộ Công an, cơ quan này vừa phối hợp cùng lực lượng nghiệp vụ tại nhiều địa phương trong cả nước tiến hành bắt giữ khẩn cấp nhiều đối tượng “chủ trò” liên quan đến website sex lớn nhất Việt Nam, www.mocx...

Thông tin ban đầu cho biết, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp hơn 10 đối tượng, trú tại TPHCM, Hà Nội... được xác định là các thành viên tích cực làm nên website www.mocx... Trong số này có đối tượng còn ở lứa tuổi 8X. Trang web này từ lâu “nổi danh” trong giới công nghệ cũng như một bộ phận thanh thiếu niên với hệ thống dày đặc những thông tin, hình ảnh liên quan đến sex.

Dưới vỏ bọc là một diễn đàn giáo dục thanh thiếu niên đời sống tình dục lành mạnh, diễn đàn này đang ngày ngày công khai cổ xuý cho lối sống thác loạn của giới trí thức ham săn tìm của lạ. Độc giả chủ yếu và thường xuyên của diễn đàn này tập trung tại một số tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng… Thậm chí, để quảng bá tên tuổi của mình, diễn đàn này thường xuyên tổ chức họp mặt thành viên.

Sự phức tạp, nguy hiểm và độc hại của diễn đàn này ngày càng “phình to” khi con số thành viên đã chạm ngưỡng hàng trăm nghìn thành viên (trong khi đó, chỉ đầu năm 2007, con số thành viên mới là... 97.000). Theo số liệu xếp hạng mới nhất của trang web Alexa, www.mocx... đứng thứ 84 trong số 100 website được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo lời nhiều cư dân mạng, vào thời điểm “huy hoàng”, website này có thứ hạng cao hơn nhiều bậc.

(Theo Dân trí)



Bình luận

  • TTCN (3)
Nemo Nguyen  21665

Dùng từ "đánh sập" hơi bị phản cảm. Thật ra cách đơn giản có thể làm từ rất lâu là tạo danh sách đen các domain, địa chỉ IP có vấn đề, rồi bắt (chứ ko phải đỂ các ISP tự giác vì ai cũng hám lợi mà ko khoá) các ISP khoá lại mà thôi. Tuy ko hạn chế được hết nhưng cũng phải 90% truy cập từ VN.

ai lop ziu  335

vn quản lý như crap ấy
hay là họ cố làm ngơ
sex thì cũng cần thiết đấy,
nhưng mà ai nghiện thì nên xem lại mình

Nemo Nguyen  21665

1 ISP block domain các websex thì mấy quán nét nó đâu thèm thuê, chuyển sang dùng ISP khác. Giải pháp này nói chung con nít cũng biết, nhưng do các ISP hám lợi, bộ quản lý thì tất trách... nên huỷ hoại giới trẻ mà thôi.