Microsoft Việt Nam vừa công bố chương trình hợp thức hoá bản quyền Microsoft Office 2007 phiên bản Home & Student dành cho đối tượng là sinh viên, người tiêu dùng hộ gia đình với giá 25 đô la Mỹ cho một máy tính bắt đầu từ ngày 17/11/2008 đến 31/12/2008.

Người tiêu dùng có thể mua bộ Microsoft Office dạng hộp phiên bản Home & Student tại hệ thống bán lẻ của siêu thị điện máy Nguyễn Kim, chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, Phong Vũ, Hoàn Long... Đây là phần mềm được bán dưới dạng hộp bên trong có đĩa CD/DVD chương trình cài đặt và mã khóa kích hoạt sản phẩm. Hình thức cấp phép này còn được gọi hình thức FPP.

Bộ Microsoft Office Home & Student bao gồm các sản phẩm Office Word 2007, Office Excel 2007, Office PowerPoint 2007 và Office oneNote 2007. Đây là những ứng dụng cơ bản phù hợp với nhu cầu của người dùng là sinh viên và gia đình. Hình thức này giúp người dùng tránh lãng phí tiền đầu tư cho những ứng dụng không dùng đến nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng tại gia đình hoặc học tập, làm việc.

Mỗi sản phẩm đóng gói Microsoft Office FPP phiên bản Home & Student được phép cài đặt trên 3 máy tính, nên có thể kết hợp 3 sinh viên khi mua chung 1 sản phẩm. Microsoft Office FPP phiên bản Home & Student không được dùng cho mục đích phục vụ kinh doanh, do vậy, các doanh nghiệp có nhu cầu hợp thức hóa phần mềm Office phải cài đặt các phiên bản khác như Microsoft Office Standard, Microsoft Office Small Business, Microsoft Office Professional…

Bên cạnh bộ sản phẩm Microsoft Office FPP phiên bản Home & Student, trong thời gian tới Microsoft dự kiến cung cấp các chương trình ưu đãi với bộ sản phẩm Microsoft Office FPP Small Business 2007 dành cho doanh nghiệp nhỏ giúp các doanh nghiệp có thể linh động trong việc cài đặt và hợp thức hóa phần mềm bản quyền.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

25 USD mà lại cho phép 3 máy dùng thì giá thật quá rẻ cho bộ MS Office. Nhưng liệu SVVN có đi mua không nhỉ Big Grin

Phạm Hoài An  163

Hihi, 25 USD cũng ăn sáng được cả tháng chứ ít gì. Microsoft mà bán với giá 8000 đ / CD thì bảo đảm SV nào cũng mua Smile