Phiên bản in của tạp chí công nghệ nổi tiếng PC Magazine sẽ ngừng phát hành kể từ tháng 1/2009, chuyển hoàn toàn sang phát hành phiên bản điện tử. Người dùng vẫn phải trả phí sử dụng nhưng phương thức nhận báo mới qua thư điện tử. Với một vài bước đăng kí sau đây, bạn có thể nhận miễn phí 1 năm tạp chí PC Magazine phiên bản điện tử và sẽ là phiên bản duy nhất trong tương lai gần.

Đầu tiên, truy cập vào địa chỉ: http://goreadgreen.com/pc-magazine/

Nhập địa chỉ email của bạn để nhận liên kết tải về số mới nhất của tạp chí PC Magazine một khi phát hành. Sau khi đăng kí thành công tài khoản tại Zinio, bạn có thể trả phí để được sử dụng nhiều loại tạp chí điện tử khác. Ngoài cách tải về đọc ngoại tuyến, Zinio hỗ trợ hiển thị đọc trực tuyến trên trình duyệt sau khi đăng nhập và đã trả tiền đăng kí. Ngoài PC Magazine, Zinio có thêm một số tạp chí khác khá nổi danh như Adobe Layers, Men’s Journal, iPhone Life, Parenting, MIT Technology Review, Yoga, US News, Penthouse, Playboy và Popular Science v.v. Thông qua Read Green, người dùng có thể nhận 1 năm miễn phí tất cả các loại tạp chí trên.

PC Magazine là một trong số các tạp chí miễn phí theo chương trình Read Green với mục đích cung cấp miễn phí nhiều loại tạp chí điện tử nhằm giúp người dùng nhận ra lợi ích của định dạng tạp chí thân thiện với môi trường này.

Hiện, sau khi đăng kí tài khoản mới theo liên kết trên, bạn sẽ nhận ngay được tạo chí PC Magazine đề ngày 8/10 vừa rồi.

Muốn đăng kí các loại tạp chí khác, xin ghé qua trang chủ: http://goreadgreen.com

Văn Vượng (theo Labnol)



Bình luận

  • TTCN (0)