Lễ ra mắt cổng thanh toán Paynet ngày 22/11 tại Hà Nội.

Cổng thanh toán trực tuyến PayNet vừa ra mắt tại địa chỉ http://netcash.paynet.vn cho phép người dùng mua sắm trên các web thương mại điện tử ở Việt Nam.

Cổng thanh toán trực tuyến PayNet cung cấp hệ thống tài khoản trực tuyến cho phép các chủ tài khoản có thể đặt hàng trực tuyến, yêu cầu thanh toán, chuyển khoản, nạp tiền, rút tiền, vấn tin, sao kê, quản lý giao dịch, theo dõi lịch sử giao dịch, đơn hàng. Việc đăng ký tham gia cổng này có thể thực hiện qua mạng hoặc tại các đại lý của Paynet.

Các tài khoản có thể nạp tiền bằng cách mua thẻ netCASH trả trước do Paynet phát hành, nạp trực tiếp tại hơn 2.000 đại lý của Paynet hoặc có thể chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản trên cổng thanh toán này. Toàn bộ số tiền nạp vào tài khoản trên cổng này được quản lý và lưu ký tại ngân hàng trước khi chuyển cho người bán nhằm bảo vệ quyền lợi cả bên mua và bên bán.

Ông Nguyễn Chiến Thắng, Tổng Giám đốc Mạng thanh toán PayNet cho hiện nay Cổng thanh toán trực tuyến PayNet đang triển khai thí điểm dịch vụ với Sàn thương mại điện tử Hà Link (hlink.vn). Với việc kết nối này, những người có tài khoản trên cổng thanh toán của Paynet có thể mua sắm các hàng hóa trên sàn thương mại điện tử Hà Link và thực hiện thanh toán trực tuyến.

Ông Thắng cho biết tháng tới sẽ mở rộng kết nối tới khoảng 10 trang web thương mại điện tử và mục tiêu cho năm tới là kết nối tới các web thương mại điện tử uy tín của Việt Nam.

Bên cạnh việc kết nối với các web thương mại điện tử, Paynet đang đàm phán kết nối với 9 ngân hàng thương mại cổ phần như ngân hàng Quân đội, ngân hàng An Bình, ngân hàng VPBank, cho phép các khách hàng có tài khoản tại các ngân hàng này chuyển tiền sang tài khoản điện tử trên cổng thanh toán Paynet để thanh toán trực tuyến.

Với khoảng hơn 20 triệu người dùng Internet, 60 triệu thuê bao điện thoại di động cùng với hơn 15 triệu tài khoản ngân hàng, thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến tại Việt Nam được dự báo sẽ phát triển bùng nổ trong vài năm tới.

Theo ICTnews



Bình luận

  • TTCN (0)